Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

Khu căn hộ chung cự Samsora Riverside đẹp hài hòa

Khu chung cư cao cấp Samsora Riverside phát triển bởi Công ty cổ phần Địa ốc Sacom- Samland sức hút mạnh mẽ tiện nghi nhất bàn giao đầy đủ.

rome quận 2 sức hút mạnh mẽ lối sống riêng balcony thông thoáng. Dự án thích hợp để ở, phát triển bởi Công ty cổ phần Địa ốc Sacom- Samland tiện nghi riêng biệt. Căn hộ cao cấp dự án Samsora Riverside không gian thượng lưu, địa chỉ đường Phường Bình Thắng, Thị xã Dĩ An tiện nghi nhất. Sân cầu lông, tennis và khuôn viên xanh xung quanh Samsora Riverside đem đến cho cư dân không gian luyện tập sức khỏe lý tưởng. Khu dự án cao cấp Samsora Riverside gần gũi thiên nhiên, tại huyện Bình Dương bàn giao đầy đủ. Cư dân vừa sử dụng các tiện ích, vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp yên bình và tận hưởng sự trong lành của sông Sài Gòn. chủ đầu tư tiến phước duantienphuoc.com balcony thông thoáng.

Samsora Riverside
dự án Samsora Riverside Công ty cổ phần Địa ốc Sacom- Samland duantienphuoc.com thích hợp để ở. Với vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, tiện ích vượt trội – Samsora Riverside được xem là làn gió mới của giới thượng lưu. Samsora Riverside với lợi thế hai mặt giáp Sông đã mang lại cho Samsora Riverside không gian sống trong lành với giá trị xanh đích thực của nắng, gió ven sông.
Căn hộ Samsora Riverside duantienphuoc.com rome quận 2 tiện nghi riêng biệt. Với Samsora Riverside, Công viên cây xanh và đường chạy bộ. Trung tâm y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em là những yếu tố không thể thiếu trong khu căn hộ cao cấp. Được ví như một thành phố thu nhỏ với khoảng công viên rộng trải dài những màu xanh với hồ bơi tràn tuyệt đẹp, đường đi bộ sạch sẽ thoáng mát.
chủ đầu tư tiến phước duantienphuoc.com không gian thượng lưu. Tất cả các căn hộ Samsora Riverside đều có hướng view ra không gian bên ngoài. Với thiết kế căn hộ Samsora Riverside nhằm tạo không gian thoải mái nhất cho cư dân, chủ đầu tư thiết kế 1 tầng với rất ít căn hộ.
gần gũi thiên nhiên. Vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất cơ hội nhận được chương trình ưu đãi giá trị cao, bao gồm phương thức thanh toán.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Phone - 0906 765 092
Tìm hiểu thêm tin tức dự án căn hộ Samsora Riverside Bình Dương: duantienphuoc.com/du-an

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét