Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Dameva Residence ấm cúng thoải mái kênh sinh lợi

Khu căn hộ cao cấp Dameva Residence được phát triển bởi Công ty CP Đông Dương Nha Trang tiêu chuẩn quốc tế khu yên tĩnh không gian hợp nhất.

Dameva Residence Công ty CP Đông Dương Nha Trang tiêu chuẩn quốc tế sát công viên cảnh quan nghệ thuật. Khu căn hộ không gian thanh lịch, được xây dựng bởi Công ty CP Đông Dương Nha Trang vị trí hiếm có. Khu căn hộ chung cư Dameva Residence công viên dọc sông, xây dựng tại đường Khu địa tiên, đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang khu yên tĩnh. Bạn có thể tận hưởng gió mát từ sông Sài Gòn, cùng ngắm sao trời, nhấm nháp ly rượu cùng người thân trên ban công, thật sự là một món quà quý giá bạn dành cho gia đình của mình. Căn hộ cao cấp dự án Dameva Residence nội thất sang trọng, khu huyện Khánh Hòa không gian hợp nhất. Không gian xanh trong dự án là điểm nhấn thu hút khách hàng. căn hộ gành hào cảnh quan nghệ thuật.

Dameva Residence
dự án nhà bè không gian thanh lịch. Căn hộ Dameva Residence sở hữu vị trí đắc địa nhất, được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội, là căn hộ cao cấp thuộc hàng bậc nhất hiện nay. Vị trí thuận tiện cho bạn đến mọi nơi dễ dàng và cũng là điểm đến của mọi nơi.
vị trí hiếm có. Nằm trong dự án cao cấp bậc nhất thành phố với cảnh quan mát mẻ, cây cối xanh tươi, Dameva Residence được ví như thiên đường trong mơ, cho cộng đồng cư dân nơi đây những tiện ích vượt bậc. Dameva Residence không chỉ thuận tiện vì gần ngân hàng, siêu thị, trường học… mà dự án còn được hoàn thiện khép kín với nhiều dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn.
căn hộ gành hào công viên dọc sông. Với thiết kế đương đại tinh tế và đẳng cấp, Dameva Residence đã trở thành biểu tượng kiến trúc độc đáo từ mọi góc nhìn giữa lòng thành phố. Ngoài ra, hệ thống máy nước nóng tập trung, hệ thống báo cháy chữa cháy tự động và hệ thống truyền thông được lắp đặt cho từng căn hộ.
dự án nhà bè nội thất sang trọng. Phương thức thanh toán có nhiều lựa chọn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét