Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Stella Mega City Khu đô thị thiết kế ưu việt tầm nhìn thoáng

Dự án đất nền cao cấp Stella Mega City phát triển bởi Công ty CP Kita Invest an ninh tuyệt đối sinh lời cao không gian rộng rãi.

datnenstellamegacity an ninh tuyệt đối đầu tư lớn lối sống thoải mái. Dự án nhà phố công viên dọc sông, được phát triển bởi Công ty CP Kita Invest không gian thoáng mát. Dự án Stella Mega City lựa chọn hấp dẫn, khu vực đường Mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy sinh lời cao. Mặt bằng được bố trí kiểu bán lộ thiên với những góc nhìn quyến rũ và cho cuộc sống đô thị luôn là tiêu chí thiết kế ở Stella Mega City. đất nền Stella Mega City di chuyển dễ dàng, huyện Cần Thơ không gian rộng rãi. Sống tại Stella Mega City quả thật là tuyệt vời, một khu đô thị đẳng cấp và quan trọng nhất là uy tín của chủ đầu tư Công ty CP Kita Invest, không như các chủ đầu tư khác. duanstellamegacity.net/#gia-ban lối sống thoải mái.

Stella Mega City
công viên dọc sông. đất nền Stella Mega City chỉ mất khoảng ít phút để đến trung tâm Quận 1 với các khu thương mại, nhà hàng, phòng trà ca nhạc, quán cà phê, các cửa hàng thời trang… Với vị trí thuận tiện, tiện ích vượt trội, chất lượng vượt bậc, những đất nền có diện tích phù hợp và mức giá đưa ra khá hợp lý.
datnenstellamegacity không gian thoáng mát. đất nền Stella Mega City cung cấp điện, hệ thống xử lý và cung cấp nước sinh hoạt theo công nghệ hiện đại của thế giới và dịch vụ quản lý toà nhà theo phong cách chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Có hồ bơi không gian tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn, khu sinh hoạt nằm xen kẽ cảnh quan thiên nhiên rất hòa quyện.
duanstellamegacity.net/#gia-ban lựa chọn hấp dẫn. Stella Mega City với sự kết hợp tuyệt vời của màu sắc, vật liệu, hình dạng và không gian xung quanh không làm cho nó nổi bật trong khi vẫn duy trì vẻ đẹp đơn giản. Cảnh quan nơi đây hoàn hảo đến từng chi tiết, đảm bảo phát huy tối ưu công năng của công trình và tiện ích đan xen.
Biệt thự Stella Mega City di chuyển dễ dàng. Thanh toán Stella Mega City theo tiến độ - Đây là hình thức thanh toán giãn tiến độ tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Hotline - 0906765092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét