Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Căn hộ chung cư Vinhomes Golden River quận 1 đón gió tự thiên sống đích thực

(http://ban-canhochungcu.blogspot.com/) Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một nơi định cư vĩnh viễn, nơi mang đến cuộc sống hàng ngày thanh bình, tốt cho phát triển của con nhỏ, đáp ứng được phần đông các nhu cầu sống cao cấp, tiện lợi cho việc đi lại của cả gia đình, thì Căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng là một trong những chọn lựa sáng giá trong 3/3/2018. Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ về những yếu tố kiến tạo cuộc sống hàng ngày tuyệt vời của thue Vinhomes Golden River . căn hộ Vinhomes Golden River đón gió tự thiên


Vinhomes Golden River

Để đánh giá mức độ thành công của một dự án BĐS thì vị trí là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Theo nhận định của giới chuyên môn thì yếu tố “vị trí, vị trí và vị trí” là kim chỉ nam cho việc đầu tư. thue Vinhomes Golden River là dự án được mệnh danh có vị trí độc tôn, là dự án sở hữu mảnh đất có diện tích lớn nhất và vị trí đẹp hiếm có giữa trung tâm thành phố. Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố quận 2, quận 7, quận 4, quận 10, quận 3 giúp Căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận 1, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực quận 5 và các trung tâm hành chính quận 4, quận 10, quận 6 chỉ trong 10 – 15 phút di chuyển.

Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River sở hữu hạ tầng hiện đại với hệ thống tiện ích hiện đại, vượt trội, đẳng cấp quốc tế. An toàn cháy nổ được đặt lên hàng đầu với hệ thống cảnh báo và chống cháy nổ được bố trí khắp các khu vực trọng yếu để hạn chế nguy cơ cháy nổ và thiệt hại có thể gây ra. Vì xung quanh Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River là hệ thống trường học quốc tế như Việt Úc, Anh Việt, chỉ cách dự án chỉ 3-5km, chỉ cần khoảng 5-7’ di chuyển hay cũng có thể chọn các trường ở quận 2, quận 7, quận 4, quận 10, quận 3 cũng chỉ mất 15’ di chuyển như Úc Châu, Trường Quốc tế ACG … Như vậy bạn có thể tiện đường đưa con đi học rồi đi làm luôn …

Khu Căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng có Số tầng nổi 1 – 60, số tầng hầm 1 – 4, gồm 16 tòa nhà chia thành 4 phân khu The Front, The Luxury, The Aqua, The Victoria, được được thiết kế, xây dựng bài bản, bố trí thông minh, đảm bảo các yếu tố phong thủy. . Khác với căn hộ 1 phòng ngủ các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại căn hộ chung cư Vinhomes Golden River quận 1 có diện tích từ 65m2 - 90m2, tất cả căn hộ ở đây sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày ngập tràn ánh sáng tự nhiên, ban đêm lung linh sắc màu bởi những ánh đèn rực rỡ trên trần hài hòa với những thiết bị nội thất làm tôn lên tông màu chủ đạo cho căn hộ. Đặc biệt thừ khu văn phòng căn hộ chung cư Vinhomes Golden River quận 1 bạn có thể đưa tầm mắt ra cảnh thơ mộng bên ngoài là sông Sài Gòn hay quang cảnh nhìn từ trên cao… giúp cân bằng, giảm áp lực, lấy lại cảm hứng làm việc.

Giá bán: Với tất cả những lợi thế kể trên nhưng thật tuyệt vời căn hộ chung cư Vinhomes Golden River quận 1 lại có giá bán cực tốt chỉ 45tr/m2 trong đợt mở bán đầu tiên. Đây là cơ hội cực tốt cho các nhà đầu tư, vì giá sẽ tăng ít nhất từ 200tr chỉ sau khoảng 1 năm đầu tư với số tiền tương đương (lợi nhuận 100%). Bên cạnh việc những khách hàng mua làm nhà ở thì cũng có nhiều khách hàng mua đầu tư cho thuê nhà.

Hiện nay, quận 1 có khá nhiều dự án, nhưng trong đó đa phần là những dự án không có nhiều khác biệt, vì vậy sự mới lạ trong thiết kế nội khu ở căn hộ chung cư Vinhomes Golden River quận 1 khiến giới đầu tư BĐS mất ăn mất ngủ, chờ đón và săn lùng. Với giá cả phải chăng cùng những ưu điểm mà CĐT mang lại, khách hàng có thể dễ dàng hưởng thụ một cuộc sống tuyệt vời khi mua nhà tại căn hộ chung cư Vinhomes Golden River quận 1 của chúng tôi.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - (+84)913756339

Xem thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét