Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Star Tower nhiều nền văn hoá giá ưu đãi

chung cư Star Tower xây dựng bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA thư giãn trọn vẹn kênh đầu tư tiêu chuẩn 5 sao.

thư giãn trọn vẹn sống trọn vẹn hồ bơi đẳng cấp. Khu căn hộ chung cự di chuyển thuận tiện, đầu tư bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA không gian sinh thái. Căn hộ cao cấp dự án Star Tower tiêu chuẩn 5 sao, nằm tại khu vực Đường Mễ Trì, Khu đô thị Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy kênh đầu tư. Ngoài ra, Star Tower còn đáp ứng cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ tiện ích khép kín khác cho nhu cầu và sử dụng: hồ bơi, khu TDTT, nhà hàng, chăm sóc sức khỏe... Khu đô thị Star Tower mái ấm yêu thương, tiêu chuẩn 5 sao. Là nơi bạn có thể thoải mái tập luyện và thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn và căng thẳng hay vào ngày nghỉ cuối tuần. Cho thuê căn hộ City Garden hồ bơi đẳng cấp.

Star Tower
Cho thuê căn hộ Gateway di chuyển thuận tiện. Hệ thống đường giao thông nội bộ Star Tower nối liền các khu vực của dự án với hệ thống giao thông của thành phố. Tọa lạc tại khu vực sầm uất nhất Sài Gòn, ngay trên trục chính của khu Trung Tâm trong tương lai.
Căn hộ cao cấp Star Tower Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA gkg.com.vn/kien-thuc/ không gian sinh thái. Ngoài ra, Star Tower còn mang lại một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: siêu thị mini, quán cà phê, trung tâm y tế… Những khu vườn phủ đầy hoa lá, những thảm cỏ xanh mát rượi dành cho những buổi dã ngoại, sinh hoạt ngoài trời hay những sân chơi cho trẻ em.
Cho thuê căn hộ City Garden tiêu chuẩn 5 sao. Với thiêt kế hiện đại và hợp lý căn hộ Star Tower sẽ làm hài lòng quý khách hàng tại nơi đây. Thiết kế một tòa cao ốc đáp ứng được các tiêu chí khác nhau như: Chất lượng sống, Kiến trúc hiện đại, Hiệu quả trong xây dựng và Thân thiện với môi trường.
Cho thuê căn hộ Gateway mái ấm yêu thương. Thanh toán Star Tower theo tiến độ trong nhiều lần cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét