Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Estella Heights Chung cư thiên đường có thật phong cách resort

Căn hộ cao cấp Estella Heights xây dựng bởi Keppel Land nằm ngay bên sông sống trọn vẹn bờ sông trải dài.

Căn hộ Estella Heights nằm ngay bên sông khu đất vàng không gian riêng tư. Khu căn hộ chung cự thuận tiện đi lại, chủ đầu tư Keppel Land nhiều người nước ngoài. Khu đô thị Estella Heights tiện nghi trọn vẹn, khu vực đường 88 Song Hành, Phường An Phú sống trọn vẹn. Những khu vườn nhiệt đới, vườn hoa tươi tắn, lối đi dạo đầy bóng cây và bãi cỏ, hồ bơi xanh mát … Khu chung cư Estella Heights thiết kế nổi bật, bờ sông trải dài. Hứa hẹn sẽ là dự án căn hộ cao cấp trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh. cho thuê căn hộ estella heights không gian riêng tư.

Estella Heights
chủ đầu tư estella thuận tiện đi lại. Chia sẻ về lý do mua căn hộ Estella Heights, phần lớn khách hàng cho rằng dự án Estella Heights có vị trí gần trung tâm. Dễ dàng di chuyển với tiện ích như tuyến ga Metro sẽ được đưa vào sử dụng trong một tương lai không xa.
nhiều người nước ngoài. Điểm nhấn quan trọng nhất của tiện ích ngoại khu tại căn hộ Estella Heights là hồ bơi tràn rộng. Kết hợp hữu cơ với các mảng nước lớn, các trục nước, những tuyến kênh đào, đài phun, quảng trường nước tạo điều kiện môi trường thoáng đãng cho cư dân sinh sống tại đây.
cho thuê căn hộ estella heights tiện nghi trọn vẹn. Ngoài ra, thiết kế mở với nhiều cửa sổ nối tiếp nhau không chỉ tạo cho không gian thêm phần rộng rãi mà lại giúp tiết kiệm điện một cách tối đa. Ấm áp và nhẹ nhàng với kiến trúc căn hộ Estella Heights được thiết kế theo phong cách tự nhiên.
chủ đầu tư estella thiết kế nổi bật. Nhiều chính sách lựa chọn hấp dẫn không phải áp lực về tài chính. Ngân hàng hỗ trợ cho vay mua căn hộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét