Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Chủ đầu tư ra mắt thị trường Căn hộ chung cư hạng sang Grand Center

Trong năm 2020 này sẽ là năm đỉnh điểm và tranh đua khốc liệt của thị trường bất động sản. Các dự án căn hộ chung cư muốn được sự quan tâm của KH thì phải tạo được sự khác biệt và độc đáo trong từng sản phẩm của mình. Vậy khu dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành có điểm đột phá nào vượt trội hơn các dự án căn hộ chung cư khác.


Grand Center

– nhà phát triển dự án căn hộ chung cư “có tâm và tầm”

Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành nằm ngay Nguyễn Tất Thành, thế nơi đây được hưởng lợi rất nhiều lúc cơ sở vất chất đồng bộ, là không gian sống theo tiêu chuẩn cao cấp, hiện đại. Đặc biệt, từ năm 2010, theo quy hoạch của Ủy Ban Nhân Dân Quy Nhơn. Phường Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn, Quy Nhơn sẽ dần trở thành trung tâm hành chính mới của Quy Nhơn. Thực tế cho thấy, người mua nhà luôn ưu tiên chọn các dự án căn hộ chung cư hạng sang. Nằm trong khu vực trung tâm thành phố với hòa quyện giữa môi trường xung quanh trong lành. Không gian sống hoàn hảo, và khu phố tài chính sầm uất. Bởi lẽ, địa điểm và không gian sống tuyệt vời này. Cho phép cư dân vừa có thể tận hưởng cuộc sống một phương pháp trọn vẹn nhất. Vừa thuận tiện cho công việc: lãng mạn và phồn hoa, sôi động nhưng vẫn riêng tư.


Những tiện ích khu dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành như hồ bơi, trung tâm thương mại, công viên ngoài trời, phòng Gym, Spa, Nhà cộng đồng, khu sinh hoạt chung, khu sinh hoạt phát triển trí tuệ cho trẻ, hệ thống an ninh nghiêm ngặt,… Giúp cư dân hưởng thụ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành là dự án căn hộ chung cư cao tầng nằm trong khu đô thị mới Hưng Thịnh đã có sự ổn định từ trước nên mật độ hạ tầng được chắc chắn tốt. Khu vực rất phát triển, sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu hoàn thành và đầy đủ. Hệ thống trường học cao cấp như: Marie Curie, Đoàn Thị Điểm, học viện âm nhạc quốc gia,…


Nội thất cao cấp trong căn hộ đẳng cấp


Ngắm tổng qian, nội thiết kế cạnh ngoài được trang hoàng cùng với cổ điển điểm nổi trội, hiện đại kết hợp với sự sang trọng và quý phái, lịch lãm của style tươi trẻ. Với Kiến trúc chính khéo léo, những căn hộ có hướng nhìn cao nhất, trong các số đó 70% dịch vụ mang góc nhìn phía ra biển sở dĩ những bạn hết sức có thể trải nghiệm vẹn bình minh cũng như hoàng hôn trong mơ tại Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành. Dự án có thiết kế sang trọng hiện đại về mặt kiến trúc tổng thể diện tích linh hoạt đa dạng.Các căn hộ cao cấp có diện tích từ 53 – 105 m2, thiết kế 2 – 3 phòng ngủ… Phù hợp với nhiều đối tượng KH như người độc thân (khách thuê căn hộ). Gia đình nhỏ, vợ chồng mới cưới, gia đình nhiều thế hệ. Điểm vượt trội trong thiết kế Căn hộ chung cư hạng sang Grand Center là tối ưu không gian sống. Tận dụng ánh sáng tự nhiên, tối đa 7/11 căn hộ có 2 logia. Các căn còn lại tất cả được thiết kế cửa sổ kính sát đất tăng không gian tiếp xúc thiên nhiên, tăng độ sáng.


Diện tích đa dạng thiết kế 2 – 3 phòng ngủ. Bên cạnh đó các căn hộ cao cấp của Căn hộ chung cư hạng sang Grand Center được trang bị những nội thất hiện đại cao cấp của những thương hiệu uy tín thế giới. Hơn thế để có thể quảng gánh nặng mua nhà cho những cặp vợ chồng trẻ, mức giá của Căn hộ chung cư hạng sang Grand Center chỉ từ 45-55tr/m2 đây là 1 con số đáng mơ ước của những hộ gia đình này. Căn hộ chung cư hạng sang Grand Center với mức giá hợp lý sẽ là không gian sống tuyệt vời cho những người trẻ mới xây dựng gia đình hoặc những người có lương trung bình. Đây cũng chính là nhân tố khiến Căn hộ chung cư hạng sang Grand Center thu hút sự quan tâm rất lớn của những nhà đầu tư và khách hàng. Khi chính thức đi vào hoạt động, Căn hộ chung cư hạng sang Grand Center sẽ đưa ra thị trường 824 căn hộ chung cư & 22 căn Shophouse, đáp ứng 1 phần nhu cầu nhà ở tại Quy Nhơn. Để nhận bảng giá Căn hộ chung cư hạng sang Grand Center, KH vui lòng để lại thông tin hotline tại form đăng ký dưới đây của chúng tôi.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét