Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2018

Dự án đất nền Nova Hill Novaland – Khởi đầu giá trị sống đích thực

Nova Hill vietcomland.com hay bất kỳ 1 dự án đất nền cao cấp của CĐT Dự án đất nền Nova Hill Novaland nào khác. Đó là sở hữu trong mình những tiện ích vô cùng hiện đại, đẳng cấp. Hiện nay, dự án đất nền cao cấp tiện ích xanh sẽ luôn là những dự án đất nền cao cấp được các khách hàng và những NĐT đang quan tâm ở chú ý hàng đầu. Đây là 1 trong những điều mà trong Trung tâm Mũi Né không phải dự án đất nền cao cấp nào có thể đáp ứng được.


Nova Hill

Khu dự án Nova Hill Tập Đoàn Novaland sức hút mạnh mẽ

dự án Nova Hill Novaland là 1 dự án đất nền cao cấp hot tọa lạc trên mặt đường Huỳnh Thúc Kháng, tạo nên 1 trục địa điểm kết nối vô cùng linh hoạt với tuyến giao thông tại Mũi Né. Với những khách hàng mua nhà để ở, đây chính là vị trí trung tâm giúp cho việc kết nối kết nối thuận tiện hơn rất nhiều, tránh những cung đường liên tiếp ùn tắc của Mũi Né. Đối với những khách hàng đầu tư thì đây là 1 dự án đất nền cao cấp vàng tương lai sẽ trở thành nơi đem lại những khoản lợi nhuận cực lớn với sự có giá trị cao tại thị trường nhà ở cao cấp cho thuê. dự án đất nền nhà phố và biệt thự Nova Hill Novaland được đánh giá là có thế đất đẹp và phong thủy tốt khi tọa lạc ngay tại khu đất “Vàng” tại nằm trong dự án khu nghỉ dưỡng Nova Hill Phan Thiết (đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) tuyến phố đẹp và phát triển bậc nhất của Phan Thiết, Mũi Né. Đây là khu đất thổ cư lâu năm, có nhiều cây xanh và sông nước bao quanh tạo phong cảnh đẹp, thanh bình. Nằm ở vị trí trung tâm của khu vực Phan Thiết phong thủy nơi đây được nhiều người đánh giá là rất tốt, phù hợp cho các gia đình trẻ an cư lạc nghiệp.


Mỗi sản phẩm BĐS CĐT Dự án đất nền Nova Hill Novaland mang theo hơi thở của cuộc sống hiện đại mới, năng động và hiện đại, đồng thời kiến tạo phong cách sống mới cho người dân với quy hoạch đồng bộ, nhà ở chất lượng, dịch vụ xứng tầm, cùng hệ thống tiện ích “tất cả trong một” (All-in-one), môi trường trong lành và an ninh đảm bảo. Tất cả tạo nên 1 hệ giá trị sống nổi bật theo “tiêu chuẩn 5 sao”. Trong lòng dự án Nova Hill Novaland, vườn Cầu vồng như 1 bức tranh nghệ thuật đa sắc của vô vàn khóm hồng, bạch trinh biển và nhài nhật, tất cả phản chiếu hình ảnh những khu vườn hàng trăm năm tuổi rực rỡ sắc hương và tràn ngập nhạc điệu môi trường xung quanh đã góp phần làm nên nét hoa lệ, quyến rũ đặc biệt trên khắp nước Pháp.


Biệt thự Nova Hill Novaland nằm trung tâm

Bên trong dự án đất nền cao cấp chính là không gian của thiên nhiên. Bên cạnh những biệt thự và nhà phố hạng sang đại với mật đồ căn trên sàn thấp, mà phong cảnh môi trường xung quanh của dự án đất nền cao cấp cũng trở thành điểm nhấn của dự án, và tin chắc rằng nhiều người tình thích Dự án đất nền Nova Hill Novaland chính bởi phong cảnh môi trường xung quanh đẹp, độc, lạ của dự án đất nền cao cấp này. Tại Dự án đất nền Nova Hill Novaland, những lô biệt thự và nhà phố hạng sang đều được thiết kế vuông vắn. Các phòng ốc được bố trí hợp phong thủy, khoa học. Tất cả các phòng trong Dự án đất nền Nova Hill Novaland đều đón được ánh sáng tự nhiên và thông thoáng. Đối với những Đất nền diện tích nhỏ nhưng 2PN. Hiện tại, phương án thiết kế hiện đại nhất được chủ đầu tư áp dụng . Có thể nói đây là thiết kế tối ưu nhất của loại Đất nền diện tích nhỏ trong thời hiện đại. Đối với những Đất nền diện tích lớn, phòng khách và các phòng ngủ sẽ được bố trí về phía mặt thoáng. Để các phòng này có ít nhất 1 ban công hoặc một cửa sổ riêng. Đảm bảo tất cả các phòng thoáng nhất



Bên cạnh những thiết kế tạo điều kiện cho phong cách sống mới tại Dự án đất nền Nova Hill Novaland, các kiến trúc sư còn thiết kế và tạo nên 1 khu vườn treo trên không đầy ấn tượng và mới mẻ. Với diện tích trên không được phép tối ưu thông qua các khối ô van, gia chủ có thể trồng và phong phú được khu vườn của mình, có thể là những chậu hoa đầy màu sắc hoặc vườn rau xanh được, đôi khi là khu vườn hồng cổ đầy màu sắc và hương vị. Với nhiều năm kinh nghiệm của mình trên thị trường bđs nhà đất CĐT Dự án đất nền Nova Hill Novaland kì vọng sẽ mang lại cho Phan Thiết Mũi Né 1 diện mạo mới cho cư dân tương lai tại dự án đất nền cao cấp 1 môi trường sống lý tưởng thân thiện hòa hợp với môi trường xung quanh đất trời để trải nghiệm những giá trị đích thực của cuộc sống hiện đại năng động trẻ trung.

Tìm hiểu thêm tin tức dự án Nova Hill: vietcomland.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét