Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Era Park say mê bất tận sinh nhiều lợi

Khu đô thị Era Park chủ đầu tư Công ty Bất Động Sản Uy Tín kiến trúc độc đáo sống tiện nghi vị trí thuận lợi.

kiến trúc độc đáo phong cảnh đẹp góc nhìn quyến rũ. Đất nền vị trí trung tâm, xây dựng bởi Công ty Bất Động Sản Uy Tín hiện đại trẻ trung. Khu dự án Era Park hướng tới tương lai, xây dựng tại đường Mặt tiền đường Võ Văn Bích (lộ giới 30m) thuộc Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi sống tiện nghi. Thiết kế với kiến trúc Era Park hiện đại và tiện nghi chắc chắn sẽ làm vừa lòng khách hàng khó tính nhất. Bán dự án Era Park tầm nhìn tuyệt vời, vị trí thuận lợi. Cuộc sống càng thêm trọn vẹn hơn với rất nhiều tiện ích cao cấp mà Era Park mang đến như: Hồ bơi dành riêng cho người lớn, trẻ em, sân tennis, sân cầu lông,… https://banggiachudautu.vn/du-an-nova-beach-cam-ranh/ góc nhìn quyến rũ.

Era Park
Biệt thự Era Park vị trí trung tâm. đất nền Era Park tọa lạc ngay trung tâm thành phố, được thiết kế theo phong cách hiện đại, thích hợp với những người yêu cuộc sống náo nhiệt và năng động tại Sài thành. Việc sở hữu vị trí đắc địa trong khu vực, thừa hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu trong khu vực cũng như khu vực lân cận, thuận tiện di chuyển trong thành phố.
Biệt thự Era Park hiện đại trẻ trung. Hệ thống lọc nước tiêu chuẩn cao, nước tinh khiết có thể uống nước trực tiếp ngay tại vòi. Cuộc sống nhiều tiện ích cao cấp mà Era Park mang đến như: Khu vui chơi hiện đại dành cho trẻ em, thư viện rộng lớn, phòng giải trí đa năng, phòng tập thể dục, spa,…
https://banggiachudautu.vn/du-an-nova-beach-cam-ranh/ hướng tới tương lai. Thiết kế Era Park Châu Âu, hiện đại, đặc biệt là trong các đất nền có công viên yên tĩnh ở không khí sạch sẽ tươi mát. Khu vực bếp và sân phơi đất nền Era Park được bố trí gần như tách biệt với các không gian sinh hoạt khác, và gần các lối thông gió giúp hạn chế mùi bay vào phía trong các khu vực khác của đất nền.
tầm nhìn tuyệt vời. Phương thức thanh toán linh hoạt cùng với sự hỗ trợ của ngân hàng, khách hàng mua đất nền Era Park có thể chủ động.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Đất Nền Sổ Đỏ Đang Mở Bán : http://vietcomland.com/du-an-south-riverside/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét