Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Căn hộ chung cư Gemek Tower tiện ích đẳng cấp

Căn hộ cao cấp dự án Gemek Tower phát triển bởi Geleximco và MekongLand tiện nghi tuyệt vời vị trí vàng ngân hàng hỗ trợ.

canhosaigonmia.edu.vn tiện nghi tuyệt vời giá hợp lý không gian hợp nhất. dự án căn hộ chung cư tầm nhìn cực đẹp, được phát triển bởi Geleximco và MekongLand thiết kế sang trọng. Khu dự án Gemek Tower mảng xanh hài hòa, nằm trên đường Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco, huyện Hoài Đức vị trí vàng. Với đầy đủ tiện nghi dành cho cuộc sống sang trọng. Mỗi căn hộ Gemek Tower là một sự kết hợp hài hòa giữa tính mỹ thuật và kỹ thuật trong việc trang trí nội thất, bố trí. Dự án căn hộ Gemek Tower nằm ngay cửa ngõ, thuộc huyện Hà Nội ngân hàng hỗ trợ. Căn hộ Gemek Tower là nơi ở cao cấp và lý tưởng, Gemek Tower sẽ là nơi ở và làm việc của cộng đồng dân cư dân trí cao, có nhiều người nước ngoài. canhosaigonmia.edu.vn/ban-can-ho-2-phong-ngu-saigon-mia/ không gian hợp nhất.

Gemek Tower
Căn hộ cao cấp Gemek Tower Geleximco và MekongLand canhosaigonmia.edu.vn tầm nhìn cực đẹp. Vị trí thuận tiện cho bạn đến mọi nơi dễ dàng và cũng là điểm đến của mọi nơi. Với những đặc điểm vị trí vô cùng vô cùng đắc địa, chắc chắn cư dân tại căn hộ Gemek Tower sẽ được hưởng đầy đủ các tiện ích và đẳng cấp.
chung cư Gemek Tower canhosaigonmia.edu.vn thiết kế sang trọng. CLB thể hình, spa & sauna, thư viện, hồ bơi, sân tennis, phòng đa năng, phòng hội thảo và hàng loạt tiện ích hấp dẫn khác luôn sẵn sàng phục vụ gia đình bạn bất cứ lúc nào. Đặc điểm nổi bật của dự án là hồ bơi lộ thiên được thiết kế tinh tế với diện tích lớn, đủ sức phục vụ cư dân của dự án.
Gemek Tower canhosaigonmia.edu.vn/ban-can-ho-2-phong-ngu-saigon-mia/ mảng xanh hài hòa. Căn hộ Gemek Tower có cửa sổ của phòng khách ngắm được view sông Sài Gòn, nằm ngay bên cạnh sông Sài Gòn. Dự án Gemek Tower là sự hòa quyện kiến trúc giữa trung tâm thương mại và tòa tháp căn hộ.
nằm ngay cửa ngõ. Nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách bao gồm: Giá bán, Mặt bằng căn hộ, tiến độ,...

Tìm hiểu thêm Căn hộ Gemek Tower tại https://vinhomesgoldenriverbs.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét