Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Dự án đất nền nhà phố Everde City khu đảm bảo

đất nền dự án Everde City được phát triển bởi Công ty CP Đầu Tư Công Nghiệp Tân Tạo đầu tư giá trị cạnh trung tâm quản lý 5 sao.

đầu tư giá trị đẳng cấp nhất tràn ngập ánh sáng. Dự án nhà phố cao cấp chủ đầu tư lớn, được phát triển bởi Công ty CP Đầu Tư Công Nghiệp Tân Tạo ngân hàng cho vay. nhà phố cao cấp Everde City tận hưởng cuộc sống, nằm tại khu vực đường Tỉnh lộ 824 và Tỉnh lộ 830, Xã Đức Hòa Hạ và Xã Hựu Thạnh, Huyện Đức Hòa cạnh trung tâm. Everde City là đất nền cɑo cấp thiên về nghỉ dưỡng. Mật độ dân cư thấp cùng với mật độ cây xanh cao vì vậy sở hữu một không khí vô cùng mát mẻ và trong lành. Khu nhà phố cao cấp Everde City lối sống văn minh, tại huyện TP.Long An quản lý 5 sao. Các tiện ích khi ở đất nền Everde City: Hồ bơi, Trung tâm spa, Phòng tập thể dục, Nhà hàng, Café terrace, Truyền hình cáp, Internet tốc độ cao, Máy lạnh, Bảo vệ, Hầm giữ xe,…

Everde City
https://banggiachudautu.vn/du-an-green-riverside-nha-be/ tràn ngập ánh sáng. chủ đầu tư lớn. đất nền Everde City nằm giữa trung tâm của thành phố, có ưu điểm là gần bên sông và tuyến đường rộng rãi, nhờ vậy mà dự án có những điểm cộng mà các đối thủ cạnh tranh khác trong vùng không có. Đặc biệt là cư dân trong dự án đất nền Everde City sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư.
Nhà phố Everde City Đức Hòa Long An ngân hàng cho vay. Tiện ích cao cấp nhất như: Hồ bơi, phòng gym, sân tennis, spa, karaoke, phòng tổ chức hội nghị, khu vui chơi giải trí và mua sắm cùng những tiện ích khác. Bên cạnh những giá trị hữu hình đó, những tiện ích cao cấp đi kèm theo cũng khiến bạn không thể bỏ qua với đầy đủ mặt hàng phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày.
Tìm hiểu thêm thông tin trang web https://banggiachudautu.vn/du-an-green-riverside-nha-be/ tận hưởng cuộc sống. Everde City có phong cách kiến trúc hiện đại, thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên. Tất cả tòa tháp tại dự án đều được thiết kế có tầm nhìn và view thông thoáng ra sông Sài Gòn rất đẹp.
Biệt thự Everde City Long An lối sống văn minh. Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng 0903797579
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Đất Nền Sổ Đỏ Đang Mở Bán : https://banggiachudautu.vn/everde-city/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét