Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Căn hộ dự án Gem Riverside thuận tiện mua sắm giao thông tốt

can ho Gem Riverside - Thị trường BĐS Nam TPHCM ngày càng phát triển dẫn đến cuộc chiến khốc liệt của các dự án BĐS tại đây. Trong phân khúc cao cấp tại Huyện Quận 2, du an Gem Riverside Nam Rach Chiec với nhiều sự khác biệt đang khiến nhiều quý khách hàng và nhà đầu tư xôn xao. can ho Gem Riverside không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về thiết kế nội khu khác biệt và đạt chuẩn mực cao cấp. khu căn hộ Gem Riverside thuận tiện mua sắm


Gem Riverside
Xem chi tiết thông tin hấp dẫn của căn hộ dự án Gem Riverside:Thiết kế căn hộ Gem Riverside Có gì khác biệt?
du an Gem Riverside Nam Rach Chiec nằm ngay trung tâm Huyện Quận 2, khu vực trọng điểm phát phát triển tại phía Nam. Tại đây, hàng loạt công trình , dự án hạ tầng đình đám đang được triển khai. Cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện đại rất thuận tiện cho cuộc sống cư dân du an Gem Riverside Nam Rach Chiec.  Hơn nữa, cư dân sinh sống tại khu dự án cao cấp Gem Riverside Huyện Quận 2 còn có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận trong bán kính 3km. Kết nối nhanh chóng đến Trung tâm Quận 1, thừa hưởng giá trị sống và tiện nghi cao cấp tại khu đô thị Nam Rạch Chiếc.
du an Gem Riverside Nam Rach Chiec mặt tiền Nguyễn Duy Trinh thuộc chủ đầu tư của Đất Xanh. Nếu không tìm hiểu kĩ về giá tiền cũng như giá trị đầu tư của dự án chắc chắn nhiều người sẽ nhầm lẫn đây là dự án căn hộ chung cư. Tuy nhiên, đây là dòng căn hộ nằm trong phân khúc tầm trung – phục vụ nhu cầu của người lao động có mức thu nhập trung bình. Nơi đây sở hữu những tiện ích không thua kém bất kì một khu chung cư cao cấp nào của thành phố, nổi bật trong đó phải kể đến công viên cây xanh có diện tích lớn. Không gian sống mà thiếu mảng xanh và không khí trong lành sẽ khiến con người mất cân bằng, có cảm giác khó chịu và mệt mỏi thường xuyên. Khi gần gũi thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành, chúng ta sẽ cảm thấy thư thái, được tiếp thêm năng lượng sống. Các tiện ích nội và ngoại khu hay những thuận tiện trong giao thông cùng chất lượng nhà ở sẽ là những ưu điểm mà khách hàng mua nhà quan tâm hàng đầu trong thời buổi hiện nay.
Sự kết hợp hài hòa giữa nét kiến trúc Singapore hiện đại, hoàng gia cùng với lối sống hài hòa thiên nhiên đã biến can ho Gem Riverside thành khu căn hộ đặc biệt, ấn tượng có 1 không 2. Lối kiến trúc mang đậm dấu ấn phương Tây này giúp cho cư dân và kể cả khách viếng thăm thấy được cái nhìn tổng thể về sự hiện đại và hào nhoáng của căn hộ dự án Gem Riverside. Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích {dien_tich_can_ho_1pn} gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, ban công và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế căn hộ tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng.
Với những ưu điểm trên, sự đánh giá căn hộ dự án Gem Riverside nổi trội hơn những dự án lân cận khác là hoàn toàn hợp lý. Giá vừa phải, tiện ích đầy đủ, vị trí đắc địa khiến việc sinh sống tại căn hộ dự án Gem Riverside trở thành nhu cầu và mong ước của rất nhiều người. Nơi được chủ đầu tư chú trọng trong khâu xây dựng phát triển và muốn tạo nên một nơi an cư tuyệt vời, làm nên cuộc sống ưu việt. Chính vì vậy, chủ đầu tư luôn nỗ lực xây dựng không gian thanh bình, yên tĩnh cho cư dân.
Thông thường, với những dự án mở bán căn hộ trước khi hoàn thành, rất nhiều người muốn mua, có ý định mua hoặc đã mua căn hộ sẽ lo lắng yếu tố dự án có hoàn thành đúng tiến độ dự kiến hay không? Những lo lắng này là hoàn toàn chính đáng bởi tiến độ dự án có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình an cư của các hộ gia đình, tâm lý an tâm của mọi người. Hy vọng mang đến những thông tin thị trường hữu ích với các khách hàng đang quan tâm mua căn hộ đầu tư, sinh sống tại Nam Rạch Chiếc thời điểm cuối 2017 này.
Phòng kinh doanh và CSKH Điện thoại - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét