Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Khu dự án The Vista Xa Lộ Hà Nội thiết kế độc đáo giá hợp lí

The Vista được quy hoạch thành một khu đô thị ven sông hiện đại và sang trọng, cũng là nơi an cư của tầng lớp trí thức, thành đạt. căn hộ The Vista thiết kế độc đáo


The Vista
Xem Thông tin Tại khu dự án The Vista Xa Lộ Hà Nội: http://canhothevista.org/tin-tuc/
Tọa lạc tại trung tâm Quận 2 và liền kề trung tâm hành chính, The Vista cho thue được đầu tư bởi tập đoàn Capitaland Việt Nam nên vô cùng đảm bảo về khả năng triển khai, tiến độ và thành công, bên cạnh đó là nhiều yếu tố vượt trội về chất lượng cuộc sống, tiện ích sống cao cấp, mức giá hấp dẫn, vì vậy The Vista cho thue sẽ là lựa chọn tối ưu cho những khách hàng có ý định đầu tư ngắn hạn hay hay đầu tư cho thuê lâu dài. Dự án cũng nằm cách nút giao thông Phường An Phú khoảng 2 phút di chuyển, xung quanh đều là các tuyến đường cao tốc, vì vậy mà việc đi lại hết sức thuận lợi và dễ dàng. Tọa lạc ngay trung tâm Quận 2 mặt tiền Xa Lộ Hà Nội. Là những con đường huyết mạch giúp kết nối dễ dàng từ dự án đến các vùng lân cận.
Khi trở thành cư dân cho thue chung cu The Vista , bạn sẽ được sử dụng những tiện ích chuẩn 5 sao với chất lượng phục vụ cao cấp nhất. Hãy thử tưởng tượng, một ngày tuyệt vời tại cho thue chung cu The Vista, chiều chiều cả gia đình cùng đi dạo trong công viên ngắm những nhành hoa rực rỡ, hay thả ga shopping mua sắm khuyến mãi, tám chuyện thoải mái tại khu cafe có wifi miễn phí. Đây chỉ là những hệ thống tiện ích điển hình phục vụ nhu cầu thường ngày của cư dân, ngoài ra còn rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác chờ khách hàng khám phá. Nét độc đáo của hệ thống tiện ích tại đây là sẽ mang lối kiến trúc cùng thiết kế Châu u đầy sang trọng.
The Vista là khu đô thị được thiết kế theo ý tưởng hoàn hảo dành cho các cư dân đô thị hiện đại. Nhất là những người yêu thích một cuộc sống tích hợp của nhiều phương diện như: công việc, gia đình và giải trí ở cùng một vị trí kết nối giao thông thuận tiện trong lòng Sài Gòn. The Vista cho thue loại 3 phòng ngủ với không gian thông thoáng là sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình nhiều thành viên, mong muốn sở hữu một tổ ấm sang trọng, tiện nghi để tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu. Từ hướng view này, cư dân sẽ cảm nhận được nét đẹp năng động, xa hoa của một mảnh đất Sài Gòn của một “hòn ngọc Viễn Đông”, thấy được sự chuyển giao của sự phát triển từng ngày của Quận 2 nói riêng, thành phố nói chung, Sài Gòn lung linh và rực rõ về đêm và những khoảng lặng mà chỉ có khu dự án The Vista Xa Lộ Hà Nội cư dân mới cảm nhận được.
Giá bán: Với tất cả những lợi thế kể trên nhưng thật tuyệt vời khu dự án The Vista Xa Lộ Hà Nội lại có giá bán cực tốt chỉ 36 triệu/m2 trong đợt mở bán đầu tiên. Đây là cơ hội cực tốt cho các nhà đầu tư, vì giá sẽ tăng ít nhất từ 200tr chỉ sau khoảng 1 năm đầu tư với số tiền tương đương (lợi nhuận 100%). cho thue chung cu The Vista cam kết có giá vừa phải phù hợp với nhiều khách hàng có mức lương khác nhau nhưng chất lượng luôn được chúng tôi đảm bảo hàng đầu.Với những ưu điểm tuyệt vời, hệ thống văn phòng tại khu dự án The Vista Xa Lộ Hà Nội xứng đáng là không gian làm việc lý tưởng, khơi gợi cảm hứng cho ngày làm việc năng động, hiệu quả. Liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên chọn vị trí đẹp, giá tốt và hưởng các chính sách tốt nhất từ chủ đầu tư.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách Phone - 0913756339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét