Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Khu dự án Wilton Tower phong cách nhộp nhịp sản phẩm tốt

(http://ban-canhochungcu.blogspot.com/) Wilton Novaland Thừa hưởng vị trí vàng ngay trung tâm khu đô thị Wilton Tower, cho thue Chung cu Wilton thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích và hạ tầng tại đây, xứng đáng là dự án được mong đợi nhất năm 2018 tại phía Đông thành phố.Là một sản phẩm nhà ở hoàn hảo, dự án Wilton Tower mong muốn tạo nên một cuộc sống thăng hoa, ngập tràn hạnh phúc cho những cư dân tương lai của dự án. căn hộ Wilton Tower phong cách nhộp nhịp


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
Sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí và khả năng kết nối, đặc biệt là sáng tạo trong việc mang tới cuộc sống chất lượng, khác biệt trong môi trường văn minh, hiện đại, cho thue Chung cu Wilton hút khách cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn khu dự án Wilton Tower sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. Đây cũng là một trong những dự án đặc biệt, được phát triển trong khu vực dân cư hiện hữu sầm uất lâu đời. Với điều kiện tọa lạc trên, việc cho thue Wilton Tower binh thanh được đánh giá cao về tiềm năng tăng giá, tính thanh khoản cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi  nhu cầu về vui chơi giải trí vần sinh, đồng thời còn được hưởng thụ những nhu cầu chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế, cũng như tinh thần. Không gian vận động thể chất trong nhà và ngoài trời cũng được bố trí hợp lý tại dự án, từ phòng gym hiện đại đến sân banh, sân tennis hay đường chạy bộ ven sông đều sẽ làm hài lòng khách hàng có nhu cầu hoạt động thể lực tại đây. Đặc biệt, không gian nơi đây còn có thể giúp khách hàng vừa tận hưởng cuộc sống, vừa có thể bàn chuyện làm ăn hoặc vui chơi, giải trí cùng gia đình, bạn bè và người thân.

Cơ cấu không gian, nội thất đều được thiết kế với tiêu chí tối giản – thông minh – tiện dụng để chủ nhăn căn hộ có thể biến đổi, sáng tạo trong cách bài trí, sử dụng. Chính lẽ đó, khi tới thăm căn hộ tại đây, bạn sẽ thấy mỗi căn hộ là một phong cách khác nhau, thể hiện rất rõ guu thẩm mỹ và cá tính của gia chủ, mang lại cho họ những trải nghiệm mới lạ trong chính căn hộ quen thuộc của mình. Phòng bếp Gian bếp chính là “lãnh địa” riêng của người phụ nữ giữ lửa hạnh phúc gia đình. Các căn bếp tại cho thue Chung cu Wilton được hoàn thiện tủ dưới, kệ bếp, chậu rửa, vòi rửa cao cấp .... Đây sẽ là những điều kiện thuận lợi giúp người phụ nữ nấu nướng, nội trợ, tốt hơn mỗi ngày mang tới cho gia đình những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc sum họp tuyệt vời. Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn)

Bên trong dự án là các tiện ích sang trọng phục vụ cư dân. khu dự án Wilton Tower có mức giá tốt nhất khu vực Quận Bình Thạnh và được đánh giá sẽ là nơi an cư, lập nghiệp cực kỳ tốt cho gia đình bạn khi trong tay chỉ có tầm tài chính khoảng 300 đến 500 triệu. Và hiện tại cho thue Wilton Tower binh thanh là một sản phẩm hợp tác của những ông lớn này chắc hẳn sẽ rất hấp dẫn thị trường và cháy hàng nên khách hàng cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội để sỡ hữu khu dự án Wilton Tower.

Nếu đang có ý định mua căn hộ để an cư hay đầu tư cho thuê, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về khu dự án Wilton Tower sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt tại đây. Qua tất cả các yếu tố đã nêu ở trên, có thể thấy rằng khu căn hộ cao tầng trên của CĐT Novaland Group có mức giá vô cùng hợp lý, không muốn nói là rẻ nhất khu vực Quận Bình Thạnh. Để chứng minh cho điều này, Quý khách có thể tham khảo trước các dự án xung quanh, phân tích các yếu tố về vị trí, tiến độ thi công, quy mô dự án và đặc biệt là phương thức thanh toán có huy động vốn hay không ? dự án đã khởi công chưa hay còn trên giấy mà đã huy động vốn của khách hàng. Từ đây quý khách sẽ có cái nhìn khái quát nhất về tổng thể quy mô công trình hoành tráng bậc nhất này.
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng Phone - 0915916915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét