Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Lexington Garden dự án đất nền kề bên trung tâm sống độc đáo

đất nền Lexington Garden – Một dự án lớn đầy tiềm năng tại khu Tây Nam Sài Gòn được ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) và các đối tác. Tầm nhìn chiến lược xa và rộng về sự phát triển tại đất nền Lexington Garden Huyện Long An của Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest). dự án đất nền Lexington Garden kề bên trung tâm


Lexington Garden
dat nen Hoc Mon Town
Người Việt Nam ai cũng mong muốn được sớm trở về nhà sau những giờ làm việc vất vả, để được sum họp và cùng quân quần bên mâm cơm gia đình, để được nghe tiếng con thơ vui đùa gọi bố mẹ, để cùng nhỏ to chia sẻ, lắng lòng bên cạnh người bạn đời mà mình yêu thương. Ấy vậy mà những bộn bề cuộc sống, những hạn định và vấn nạn kẹt xe đôi khi làm mất đi những phút giây quý báu ấy. Thấu hiểu được điều đó, Công ty CP đầu tư xây dựng địa ốc Thiên Đức lựa chọn triển khai hệ thống đất nền mang tên dự án Lexington Garden đặt ở vị trí gần trạm dừng các tuyến đường sắt đô thị, giúp khách hàng sớm tìm về với những giá trị tinh thần thiêng liêng mà họ luôn mong đợi. khu vực kinh doanh sầm uất nhất thành phố Hồ Chí Minh. Một điểm quan trọng sẽ giúp đất nền Lexington Garden gia tăng giá trị khi tuyến Metro hình thành Với vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, xung quanh dự án là các địa điểm mua sắm từ nhỏ lẻ tới những trung tâm thương mại lớn nhỏ trên trục đường kết nối các huyện Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh,…. Ngoài ra còn có hàng loạt tiện ích về giáo dục, giải trí, y tế
Nói đến , người ta nghĩ đến việc thỏa mái và tận hưởng bầu không khí trong lành. Ở đây, là khu phức hợp đầy đủ các hoạt động phục vụ nhu cầu của bạn và gia đình đầy tiện ích. đất nền Lexington Garden Huyện Long An không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn hưởng nhiền tiện ích hiện đại tốt nhất từ nội khu cho đến ngoại khu. Phát triển theo xu hướng kiến trúc sinh thái, đất nền Lexington Garden Huyện Long An được CĐT xây dựng theo lối không gian mở, thân thiện cùng với môi trường, đem lại lợi ích cho cuộc sống cư dân.
Kiêu hãnh với toà nhà phức hợp cao {so_tang} tầng, đẹp không rời mắt tại trung tâm Khu Đô Thị Mới Lexington Garden quần thể đất nền Lexington Garden không chỉ mang tới những đất nền hoàn hảo, những văn phòng cao cấp, khách sạn 5 sao với thiết kế đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi, dịch vụ hiện đại phong phú ngay trong lòng dự án mà còn là biểu tượng thịnh vượng mới của Sài Gòn trong tương lai. “Khách hàng sắp có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn đất nền đa tiện ích với không gian sống xanh ngay tại trung tâm thành phố” Phòng khách: được thiết kế hết sức trang nhã, sang trọng từ bàn tay các kỹ sư nổi tiếng, nối liền với Nhà phố rộng rãi, giúp cho không gian thêm sáng và tầm nhìn trọn vẹn về cảnh quan tươi đẹp bên ngoài đất nền.
Với mức giá chưa tới 7,2 – 8,5 triệu đồng/m2. và các chính sách ưu đãi khác, sở hữu đất nền khang trang, đầy đủ tiện nghi, ngay mặt tiền đường tại Sài Gòn không còn là điều mơ ước. Với đất nền Lexington Garden Huyện Long An, cư dân có thể tận hưởng tiêu chuẩn sống cao cấp, giao thông thuận lợi mà không cần lo lắng về tài chính. Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại khu Nhà phố Lexington Garden Đức Hòa là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.
Mua ngay một đất nền tại dự án nhà ở cao cấp Lexington Garden của chúng tôi để có thể trải nghiệm mọi cảm giác tuyệt vời của những tiện ích đẳng cấp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Liên hệ ngay để biết chính xác thông tin đất nền Lexington Garden Huyện Long An và tham quan đất nền.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin (+84)903797579
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét