Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Vista Verde dự án căn hội xu hướng đẳng cấp sống trong lành

(http://ban-canhochungcu.blogspot.com/) Vista Verde Đồng Văn Cống được xây dựng với mật độ rất thấp, chưa đến 50%, CDT Capitaland Việt Nam mong muốn xây dựng nhiều hơn một không gian sống trong lành, thoáng đáng cho quý khách hàng của mình. Vì thế một không gian xanh thân thiện luôn là mục tiêu mà khu căn hộ chung cư Vista Verde Capitaland hướng tới. dự án căn hội Vista Verde xu hướng đẳng cấp


Vista Verde
Tìm hiểu thêm khu căn hộ chung cư Vista Verde Capitaland: http://canhovistaverde.org/tin-tuc-du-an/
Đáp ứng sự kì vọng cũng như mong mỏi từ nhiều khách hàng, Capitaland Việt Nam xây dựng cho thuê Vista Verde . Căn hộ sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở của hơn 1200 cư dân thành phố. khu căn hộ chung cư Vista Verde Capitaland nằm giáp 4 mặt tiền đường lớn của thành phố nên giao thông ở đây rất thuận lợi. Vista Verde Đồng Văn Cống được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Hội tụ đủ những yếu tố thiên thời và địa lợi tại mảnh đất Quận 2 thành phố Hồ Chí Mình, khu căn hộ chung cư Vista Verde Capitaland chắc chắn sẽ tỏa sáng, trở thành một sản phẩm được giới thượng lưu Sài Thành quan tâm và tìm đến, nơi hội tụ của những tinh hoa, những con người suất sắc và thành đạt nhất trong xã hội.

Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối. Vơi quy mô dự án khủng lên đến 30ha, cho thuê chung cư Vista Verde sẽ được quy hoạch hiện đại, đồng bộ với các hạ tầng tiện ích dịch vụ cao cấp, khu công viên, hệ thống cây xanh bao phủ dày đặc, hồ bơi , hệ thống trường học quốc tế, bệnh viên đạt tiêu chuẩn,  TTTM, nhà hàng, BBQ, khu giải trí, khu tập luyện thể dục, gym-spa…. Đáp ứng được mọi nhu cầu mà cư dân mong muốn. Tiện ích xung quanh: cho thuê chung cư Vista Verde của chúng ta tọa lạc mặt tiền đường lớn ngay khu tên lửa nên rất thuận tiện di chuyển nhanh chóng tới quận 6 và quận 8, quận Chánh Phú… nên có thể tận hưởng các tiện ích của các khu vực lân cận.

Chắc chắn CDT của Vista Verde Đồng Văn Cống là nhà đầu tư uy hàng đầu tại thị trường BĐS Việt Nam hiện nay và tương lai gần. Những dự án của Capitaland Việt Nam đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng khắp các tỉnh thành và Sài Gòn . Các căn tại cho thuê Vista Verde có không gian mở, thông thoáng và yên bình tạo cho gia chủ có những giây phút thoải mái nhất tại ngôi nhà của mình. Với thiết kế mở giúp không khí lưu thông, không gian ấp áp, thoải mái, đậm nét Singapore sang trọng, mọi người trong gia đình chắc chắn sẽ có những phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất.

Quá nhiều yếu tố để chúng ta lựa chọn ngay Vista Verde Đồng Văn Cống làm nhà ở cho mình thì tin chắc khách hàng sẽ nghĩ dự án này có giá vô cùng đắt đỏ. Mua nhà ở đây để bạn và gia đình có thể thật sự sum vầy bên nhau mỗi ngày. Đây là một dự án tốt dành cho nhiều tầng lớp trong xã hội và cho nhiều đối tượng muốn mua nhà.

Hiện nay, Quận 2 có khá nhiều dự án, nhưng trong đó đa phần là những dự án không có nhiều khác biệt, vì vậy sự mới lạ trong thiết kế nội khu ở khu căn hộ chung cư Vista Verde Capitaland khiến giới đầu tư BĐS mất ăn mất ngủ, chờ đón và săn lùng. Hiểu được nỗi lo của khách hàng nên các nhà đầu tư đã giúp khách hàng giải quyết được các vấn đề như trên.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách Điện thoại - (+84) 915 916 915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét