Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Khu căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex – lựa chọn an cư vàng tại vị trí độc tôn

(http://ban-canhochungcu.blogspot.com/) Q7 Saigon Riverside Đào Trí đã được triển khai từ năm 2017.. Trong thời điểm này, các bên chủ đầu tư và đơn vị thi công đang hết sức tập trung để hoàn thành dược dự án nhà ở đúng công đoạn. Thời gian chuẩn bị bàn giao nhà cho quý khách hàng sẽ vào năm 2020.. dự án chung cư Q7 Saigon Riverside Complex sang trọng hiện đại


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này Xem Thêm

căn hộ Q7 Saigon Riverside Nam Saigon hiện là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Hưng Thịnh trong năm 2018. Sở hữu vị trí đắc địa trung tâm, đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia, ngay gần Đào Trí, Huỳnh Quốc Việt, Huỳnh Tấn Phát, căn hộ Q7 Saigon Riverside Nam Saigon sở hữu khả năng kết nối linh hoạt cùng hạ tầng tiện ích và dịch vụ đã được đầu tư bài bản từ lâu. Nằm ngay Bình Thạnh mọi di chuyển từ Q7 Saigon Riverside Đào Trí giá tốt nhất khu tây Sài Gòn về phía trung tâm quận hay các quận lân cận đều cực kỳ thuận lợi. Vị trí Q7 Saigon Riverside Đào Trí hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện sẽ tạo thành khu đô thị mới tại đây, tạo nên giá trị được cộng hưởng lẫn nhau. tương lai sẽ có tiềm năng rất tốt là tuyến đường ít khi xảy ra tình trạng kẹt xe nhất thành phố Hồ Chí Minh. q7saigonriverside.qov.vn nằm liền kề Đào Trí Bình Thạnh, là con đường huyết mạch các khu khác . Dự án nằm cạnh đường vành đai trong kết nối quận 4, quận 8, quận 1, quận 2 và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Sở hữu một căn hộ ngay tại căn hộ Q7 Saigon Riverside Nam Saigon . Khách hàng có thể tiếp cận với những tiện ích ngoại khu xung quanh khu dân cư. Cùng với các tiện ích ngoại khu đó là rất nhiều tiện ích nội khu được chủ đầu tư cho xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. khu căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex cũng là căn hộ hiếm hoi được quản lí bởi Hưng Thịnh, tạo dựng cho cư dân một cuộc sống thoải mái nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Nhiều tiện ích cao cấp được tìm thấy tại đây như: hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, gym, nhà hàng, BBQ, công viên, sảnh tiếp khách… Về cộng đồng dân cư, dân cư tại là những con người thành đạt, tri thức có lối sống văn minh, lịch sự ( văn hóa của người nước ngoài).

Thiết kế mang phong cách Châu Âu hiện đại : thông minh, tối đa hóa công năng, đón nắng và đón gió từ tất cả các hướng, tận hưởng cuộc sống với tiện ích nội khu đẳng cấp và được ví như là : ” Khu resort thu nhỏ ” giữa lòng thành phố. Đồng thời khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Nam Saigon được quản lí bởi đơn vị quản lí hàng đầu là Asccot đảm bảo cho cư dân chất lượng dịch vụ tốt nhất và cuộc sống thoải mái nhất. Sở dĩ nói khu căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex là “Resort bên sông” bởi dự án được xây dựng ngay cạnh sông Sài Gòn và các tòa nhà xen kẽ với hệ thống công viên, cây xanh với lối kiến trúc hiện đại, khoa học, mà vẫn đảm bảo tính mỹ quan và thiện cảm.

khu căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex có một cảnh quan xanh cực kỳ rộng lớn. Dự án được xây dựng và phát triển thành một khu đô thị sinh thái, vì thế, chủ đầu tư tận dụng tối đa diện tích để xây dựng một cảnh quan xanh như món quà dành tặng cho cư dân nội khu dự án khu căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex. Không ít khách hàng lo lắng sẽ phải thanh toán tiền một đợt để có thể mua nhà tại . Bởi số tiền cho một căn hộ tối thiểu cũng là 1.3tỷ/căn, đối với người có thu nhập trung bình và thấp đây là con số quá lớn, làm cách nào để có thể xoay sở trong một thời gian ngắn được bằng ấy tiền.

Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của chủ đầu tư luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, khu căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex của Hưng Thịnh không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì chủ đầu tư giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Trên đây là một số thông tin chia sẻ lý giải vì sao khu căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex được nhiều người săn đón đến như vậy.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0906 765 092


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét