Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Khu Nhà phố Bình Mỹ Center thanh toán linh hoạt đậm phong cách

dự án Bình Mỹ Center sở hữu những loại diện tích nào? Sắp tới đây, , chủ đẩu tư Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh sẽ cho ra mắt block đầu tiên của bán dự án Bình Mỹ Center, nhằm giúp cho quý khách hàng tìm được lựa chọn thích hợp nhất với nhu cầu và tầm tài chính của mình, bài viết sau chúng tôi sẽ chia sẻ các loại diện tích đất nền của dự án hot nhất Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên hiện tại. dự án Bình Mỹ Center thanh toán linh hoạt


Bình Mỹ Center
khu đất nền Bình Mỹ Center
bán dự án Bình Mỹ Center tọa lạc tại khu đất "vàng" ngay trung tâm quần thể đô thị Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center, vị trí này là điểm tập trung phát triển kinh tế nhanh chóng và mạnh mẽ nhất Tây Nam, tương lai là trung tâm kinh tế - văn hóa mới của toàn thành phố. khu vực kinh doanh sầm uất nhất TP. Hồ Chí Minh. Một điểm quan trọng sẽ giúp dự án Bình Mỹ Center gia tăng giá trị khi tuyến Metro hình thành Không khó để di chuyển tới trung tâm từ vị trí Biệt thự Bình Mỹ Center nổi bật giữa thị trường đất nền vùng ven TP.HCM khi dự án tọa lạc trên mặt tiền đường ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi và liền kề {du_an_lan_can}. Với chưa tới 20 phút di chuyển từ trung tâm Quận 1 thông qua các tuyến đường sau khách hàng sẽ nhanh chóng tới đúng vị trí Tìm hiểu thêm để đầu tư: Biệt thự Bình Mỹ Center nổi bật giữa thị trường đất nền vùng ven TP.HCM
Tại Biệt thự Bình Mỹ Center nổi bật giữa thị trường đất nền vùng ven TP.HCM , chất lượng môi trường sống được nâng cao lên mức cao nhất, mang tới không gian sống trong lành và thoáng mát. Nắm bắt được tâm lý “nhà không chỉ là nơi để ở”, chủ đầu tư tập đoàn Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh đã cho ra đời Biệt thự Bình Mỹ Center nổi bật giữa thị trường đất nền vùng ven TP.HCM nhằm cung cấp cho khách hàng đa dạng các loại tiện ích, dịch vụ hàng đầu ngay bên trong dự án nhà ở. Dự án là sự kết hợp hài hòa giữa thực vật xanh, nước, gió, tiện ích, con người ... mang tới nguồn năng nượng dồi dào và sự cân bằng trong cuộc sống cho cư dân.
Không chỉ có những tiện ích nội khu tuyệt vời, tiện nghi trong dự án Bình Mỹ Center cũng làm “lung lay” nhiều khách hàng như: thiết kế hiện đại, sang trọng; nội thất chất lượng cao cấp và bố trị hợp lý; hệ thống bảo mật cho ngôi nhà cũng được đầu tư với thẻ từ, khóa hiện đại,… Phòng bếp, phòng ăn hay phòng khách được lót bằng gạch màu sáng, tạo nên sự trang nhã, thoáng mát và sạch sẽ cho đất nền. chủ đầu tư đã tận dụng tối đa các diện tích để tạo nên cảnh quan xanh từ những chậu cây xanh đặt ở Nhà phố hay hành lang đến hệ thống công viên cây xanh phủ khắp tạo nên không gian trong lành, mát dịu, gần gũi với thiên nhiên khiến cuộc sống cư dân trở lên dễ chịu hơn trong những ngày nắng gắt tại Sài Gòn, cũng như tránh được bệnh tật, giảm mệt mỏi, tinh thần thoải mái trong công việc.
Với mức giá dự kiến của chủ đầu tư khoảng 8-10 tr/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Huyện Củ Chi được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Tây Nam TP. Hồ Chí Minh, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro , mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Nếu so sánh với những dự án đất nền khác thì có thể khẳng định rằng Biệt thự Bình Mỹ Center nổi bật giữa thị trường đất nền vùng ven TP.HCM hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn.
Nên việc đến xem và mua nhà ngay là việc rất cần thiết nếu chúng ta đã ưng ý đất nền được giới thiệu hay những lợi ích mà chúng tôi giới thiệu từ dự án này. Thông tin chi tiết dự án khu Nhà phố Bình Mỹ Center và đăng ký tham quan đất nền vui lòng liên hệ.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Hotline - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét