Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Q7 Saigon Riverside chung cư cao cấp cuộc sống hoàn mỹ ngập ánh sáng

Thời gian gần đây, can ho q7 Saigon Riverside đang “làm mưa làm gió” trên sàn giao dịch BĐS, được rất nhiều quý khách hàng và giới chuyên môn quan tâm. Vậy ông lớn nào đứng sau Akari City Bình Tân đang “hot” này, đây có phải là nhà đầu tư đáng tin hay không? chung cư cao cấp Q7 Saigon Riverside cuộc sống hoàn mỹ


Q7 Saigon Riverside
Có vị trí tọa lạc ngay trung tâm khu dân cư Quận 7,. tiếp giáp với nhiều khu đô thị hiện đại và liên kết khu vực linh hoạt, Akari City Bình Tân sở hữu vị trí đẳng cấp bậc nhất Tây Nam. Các con đường vòng quanh ôm khu căn hộ và trục giao thông hiện đại xung quanh đều đã hoàn thiện, rộng rãi và sạch sẽ tạo nên không khí tốt, thịnh vượng cho căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận. lucky garden kim tâm hải nằm tại khu vực đường số 4 đường Đào trí, P.Phú Thuận, Q.7, TPHCM , là tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh với ưu điểm như không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt, chắc hẳn với những ưu điểm hấp dẫn này sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng về căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận, một cuộc sống thuận lợi hơn và chất lượng hơn tất cả đều hội tụ tại dự án.
lucky garden kim tâm hải nhằm hướng đến không gian sống hoàn hảo dành cho cộng đồng cư dân thành đạt CDT tích hợp những tiện ích nội khu cực kì cao cấp Các hệ thống tiện ích nổi bật của dự án là : trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa đạt chuẩn, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng… cùng nhiều tiện ích khác phục vụ mọi nhu cầu sống của cư dân. Không chỉ sỡ hữu cuộc sống tuyệt vời nhất , cư dân lucky garden kim tâm hải sinh còn được hưởng nhiều lợi ích từ cơ sở hạ tầng và giao thông hiện đại và và vẫn đang được đầu tư phát triển tại Tây Nam Sài Gòn.
Không chỉ sỡ hữu cuộc sống tuyệt vời nhất , cư dân lucky garden kim tâm hải sinh còn được hưởng nhiều lợi ích từ cơ sở hạ tầng và giao thông hiện đại và và vẫn đang được đầu tư phát triển tại Tây Nam Sài Gòn. Akari City Bình Tân tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. Thiết kế căn hộ sang trọng – Bàn giao nội thất hoàn thiện, diện tích căn hộ đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ có diện tích 53,2m2 – 76,69m2 với 1 đến 3 phòng ngủ.. Ngoải ra còn có căn hộ Penhouse thể hiện đẳng cấp của chủ nhân căn hộ được thiết kế sang trọng chuẩn phong cách Châu á hiện đại.
{noi_dung_Phú Thuận} Nếu đây là mức giá chính xác, thì căn hộ tại lucky garden kim tâm hải sẽ có giá bán ok hơn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư, căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận hứa hẹn sẽ là công trình cao cấp hơn hẳn “tiền bối”.
Nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn. Dự đoán căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận sẽ được CDT áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có thể sở hữu căn hộ tại đây. Đăng ký ngay để nhận và cập nhật Thông Tin – Chính Sách – Bảng Giá chi tiết và chính xác nhất từ CDT Khải Vy Group cũng như Đăng Ký Xem Nhà Mẫu căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận, quý khách quan tâm vui lòng ĐĂNG KÝ theo Hotline bên dưới tránh những thông Tin không đúng từ bên ngoài.
Phòng kinh doanh và CSKH Điện thoại - 0905222379

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét