Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Được xây dựng bởi Thủ Đức House khu phát triển biểu tượng mới

Thời gian qua, dự án Orchid Park Nhà Bè không ngừng làm mưa làm gió ở thị trường Thủ Đức. Những thế mạnh vượt trội và tiện ích ưu việt của dự án đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Hiện tại, dự án chỉ còn vỏn vẹn 20 căn dành cho những vị khách hàng may mắn cuối cùng. Hãy cùng nhìn lại căn hộ mẫu được xây dựng bởi Thủ Đức House để biết lý do vì sao dự án là một lựa chọn hàng đầu của những khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư. hạ tẩng đồng bộ TDH Riverview khu phát triển


 TDH Riverview
chung cu TDH Riverview được phát triển với quy mô hơn Số Block căn hộ: Gồm 2 Block, tại địa bàn Phường Bình Chiểu, Thủ Đức, thuộc Khu Đông TP.HCM. Trong tương lai, khi khu vực Thạnh Mỹ Lợi phát triển đầy đủ về cơ sở hạ tầng giao thông và tiện ích xã hội, thì giá trị tiện ích ngoại khu củaSky City sẽ còn tăng nhanh chóng. Trong đó, không gian sống xung quanh, nhất là các tiện ích và mảng xanh nội khu dự án là yếu tố được người mua nhà đặc biệt quan tâm.
Không gian vận động thể chất trong nhà và ngoài trời cũng được bố trí hợp lý tại dự án, từ phòng gym hiện đại đến sân banh, sân tennis hay đường chạy bộ ven sông đều sẽ làm hài lòng khách hàng có nhu cầu hoạt động thể lực tại đây. Chủ đầu tư Sky City nỗ lực tạo ra một môi trướng sống nghỉ dưỡng trong lành, xanh mát dành cho cư dân tương lai, đồng thời cũng thiết kế khoa học để cân bằng với những hạ tầng hiện đại cần thiết khác . Sự hiện đại của chung cu TDH Riverview trước tiên thể hiện qua chính ý tưởng thiết kế và xây dựng kiến trúc xanh – mô hình kiến trúc xu hướng quốc tế. Điều này khiến chung cu TDH Riverview trở thành một dự án khu căn hộ đẳng cấp của tương lai.
dự án Orchid Park Nhà Bè tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. Do được đầu tư và phát triển vơi quy mô lơn nên khu căn hộ cho thuê được xây dựng bởi Thủ Đức House được đội ngũ thợ xây dựng và kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ. Với mức giá đó.chủ sở hữu chung cu TDH Riverview sẽ có cơ hội được trải nghiệm một cuộc sống chất lượng, an toàn, môi trường trong lành cho sức khỏe, an ninh và mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn.
Nếu so sánh với những dự án căn hộ khác thì có thể khẳng định rằng Sky City hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn. Cộng đồng cư dân tại được xây dựng bởi Thủ Đức House là những người thành đạt, thu nhập cao, tri thức cao, lịch sự. Hàng xóm của bạn là những người văn minh, hiện đại, có thể chia sẻ trong công việc, cuộc sống. Bạn có những không gian sống riêng tư không bị làm phiền vì hàng xóm là những người tuyệt vời.
Đến đây xem thử dự án của chúng tôi, các bạn sẽ chọn mua ngay nhà cho mình vì được xây dựng bởi Thủ Đức House thật sự rất thấu hiểu mong muốn của bạn và gia đình. được xây dựng bởi Thủ Đức House và những cơ hội lý tưởng
Hotline - 0905222379 căn hộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét