Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Khu dự án Green Star Sky Garden Quận 7 Phường. Phú Mỹ tiện ích 5 sao sát công viên

Do đó, việc phát triển can ho Green Star Sky Garden Hung Loc Phat trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp chủ nhân, Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát luôn chú trọng công tác xây dựng, giám sát khắt khe tiến độ thi công và chất lượng công trình để bàn giao sản phẩm hoàn thiện nhất đến tay khách hàng trong tương lai. dự án căn hội Green Star Sky Garden Quận 7 tiện ích 5 sao


 Green Star Sky Garden Quận 7
Dự án tọa lạc ngay khu dân cư - trung tâm hành chính của Quận 7, đây là khu vực đang có rất nhiều các dự án về nhà ở, giao thông và các tiện ích đang trong quá trình thi công. Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro , những cư dân tương lai của can ho Green Star Sky Garden Hung Loc Phat chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Hầu hết các lộ trình mà cư dân Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu – Khởi đầu cho gia đình trẻ di chuyển về trung tâm thành phố và khu vực lân cận như Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận 4, Quận 5 & Quận 7 ... đều đi bằng các tuyến đường lớn. Vì vậy, tình trạng tắc nghẽn giao thông dường như không có.
Sỡ hữu hệ thống tiện ích nội khu hấp dẫn, cao cấp , hiện đại bậc nhất, Tìm hiểu thêm: Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu – Khởi đầu cho gia đình trẻ sẽ làm hài lòng mọi cư dân với chất lượng tuyệt vời. Tiện ích nội khu: Sống tại khu dự án Green Star Sky Garden Quận 7 Phường. Phú Mỹ bạn sẽ được tận hưởng đầy đủ tiện ích của một khu đô thị thu nhỏ như: Hồ bơi tràn ở khuôn viên tầng 5, Trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, Phòng tập Gym – Yoga, vườn treo xanh xen kẽ mỗi Tháp nhà và trên tầng thượng đều có sân vườn… Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu – Khởi đầu cho gia đình trẻ có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong căn hộ được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của căn hộ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.
khu dự án Green Star Sky Garden Quận 7 Phường. Phú Mỹ được cây xanh đang vươn mình lên giữa không gian thoáng mát, tầm bao quát. Ngoài thiết kế thông minh tối ưu từng khoảng không gian, toàn bộ nội thất của chung cu Green Star Sky Garden Quan 7 đều được nhập khẩu ở Châu Âu, thực sự hiện đại và đẳng cấp nhất. khu dự án Green Star Sky Garden Quận 7 Phường. Phú Mỹ được hưởng lợi thế lớn từ quá trình đô thị hóa nhanh chóng tại khu vực. khu dự án Green Star Sky Garden Quận 7 Phường. Phú Mỹ cũng được quy hoạch theo mô hình hiện đại, phù hợp với yêu cầu phát triển và thay đổi diện mạo đô thị Nam thành phố
Với mức giá dự kiến từ 24tr/m2 cùng với diện tích vừa phải thì giá bán can ho Green Star Sky Garden Hung Loc Phat được đánh giá khá rẻ so với thị trường hiện tại, bởi những yếu tố mà dự án sở hữu. Đổi lại với mức giá đó là đa dạng trong lựa chọn cùng môi trường sống hoàn hảo, vị trí ven sông đắt giá khi hoàn thiện trong tương lai là một lựa chọn phù hợp tại thời điểm này. Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu – Khởi đầu cho gia đình trẻ được thiết kế thông minh, hiện đại và tối đa hóa diện tích sử dụng theo tiêu chuẩn căn hộ của Châu á hiện đại. Khi bàn giao, Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu – Khởi đầu cho gia đình trẻ đều đã hoàn thiện khoảng 80% nội thất cao cấp nhưng mức giá chỉ khoảng 1,2tỷ/căn mà thôi.
Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của chủ đầu tư luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, khu dự án Green Star Sky Garden Quận 7 Phường. Phú Mỹ của Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì chủ đầu tư giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên chọn vị trí đẹp, giá tốt và hưởng các chính sách tốt nhất từ chủ đầu tư.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/ban-can-ho-sky-garden-green-star-chu-dau-tu-hung-loc-phat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét