Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Dự án Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên thu hút khách hàng mua nhà bởi nhiều tiện ích vượt trội

Binh My Center được thi công bởi một đơn vị xây dựng hàng đầu của TP. Hồ Chí Minh thi công và xây dựng . Vì thế bạn có thể yên tâm về chất lượng của tòa nhà. Bên cạnh đó, tòa nhà được xây dựng với mục tiêu hướng đến chất lượng của cuộc sống cao cấp vì thế bạn có thế thoải mái tận hưởng cuộc sống tại nơi đây. đất nền Bình Mỹ Center diện tích tối ưu


Bình Mỹ Center
Tìm hiểu thêm: Không gian sống nghỉ dưỡng tuyệt vời tại biệt thự sinh thái Bình Mỹ Center Binh My Center là một trong những dự án nhà ở hiện đang rất hot hiện nay. Là dự án Nhà phố đất nền duy nhất trong phân khu có mặt tiền giáp sông tự nhiên và mặt còn lại giáp với . không nằm quá sát với mặt tiền đường ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi nên không gian sống khá yên tĩnh.
Sỡ hữu hệ thống tiện ích nội khu hấp dẫn, cao cấp , hiện đại bậc nhất, sẽ làm hài lòng mọi cư dân với chất lượng tuyệt vời. Khách hàng ưu chuộng hoạt động thể chất sẽ có cơ hội trải nghiệm phòng gym rộng rãi cùng máy móc hiện đại hay các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, tennis, … Mỗi đều được tận dụng không gian tối đa để bố trí các mảng xanh, làm không khí trở nên hài hòa hơn, một không gian sống ngặp tràn sắc xanh mang đến cảm giác thoải mái cho những buổi chiều dạo quanh mát mẻ, một không gian sống thoáng mát và dễ chịu, hòa hợp thiên nhiên giúp tốt cho sức khỏe quý dân cư khi sinh sống tại , chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách hài lòng.
Sau quá trình khảo sát thực tế và lên kế hoạch, các CDT cũng như các nhà xây dựng, thiết kế đã lựa chọn được địa điểm “vàng” cho Binh My Center . Phòng bếp tiện nghi Được trang bị hệ thống tủ bếp sang trọng, tiện nghi, khu giặt phơi được bố trí riêng biệt nối liền với khu bếp giúp đất nền thêm thông thoáng và tăng thêm giá trị thẩm mĩ cho đất nền của gia chủ. Ngoài ra ở từng tòa nhà các Nhà phố đều được trưng dụng để trồng nhiều cây xanh,hệ thống hành lang thông thoáng tận dụng triệt để luồng gió tự nhiên từ sông thổi vào tạo môi trường sống sinh thái thoáng đãng ,hạn chế các vấn đề về môi trường.
dự án Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên là dự án đất nền giá rẻ ngay tại trung tâm hành chính Huyện Củ Chi do CDT là công ty CTCP Lan Phương, với giá trung bình chỉ tầm {gia_ban_tren_can}, có thể nói khu Nhà phố Bình Mỹ Center có giá hấp dẫn nhất hiện nay, phù hợp cho các hộ gia đình có thu nhập tầm trung. là dự án Nhà phố đất nền có một không hai trên thị trường TP. Hồ Chí Minh với mức giá dao động linh hoạt từ 8,5tr/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một đất nền ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều đất nền cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.
Về vấn đề pháp lý, dự án Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên có đầy đủ các thủ tục, giấy phép,…cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi mua đất nền tại đây. Tiềm năng cho thuê dự án Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên là điều không phải bàn cãi và hy vọng cũng sẽ tìm được một đất nền ưng ý để cho thuê hay an cư.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Hotline - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét