Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Dự án căn hộ Masteri An Phú Quận 2 thiết kế đa dạng khu dân trí

Với quy mô diện tích lên đến gần 12,526.7m². Masteri An Phú cung cấp hơn 2 Tòa tháp cao 42 tầng, khoảng hơn 900 căn hộ từ 1 đến 3 Phòng Ngủ tiện nghi được cho thuê với giá cả hợp lý không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng thuê nhà. căn hộ chung cư Masteri An Phú thiết kế đa dạng


Masteri An Phú
Xem Thông tin Tại dự án căn hộ Masteri An Phú Quận 2: Căn hộ Masteri An Phú ưu đãi đặc biệt đẹp hài hòa hồ bơi thư giãn
Khu Masteri An Phú nói chung và Can ho Masteri An Phu Quan 2 nói riêng có tầm quan trọng chiến lược trong trong việc phát triển cảnh quan đô thị Đông Sài Gòn. Masteri An Phú nằm ngay tại 191 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh thuộc khu vực Quận 2. Đây là một trong những đường lớn và thông thoáng nhất TP. Hồ Chí Minh. Tại đây gần như không bao giờ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Cư dân tại dự án căn hộ Masteri An Phú Quận 2 di chuyển tới quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm rất thuận lợi với Xa Lộ Hà Nội. Chắc chắn khi tới thăm dự án bằng tuyến đường này, Bạn sẽ rất hài lòng về giao thông tại đây. Với vị trí “độc tôn” duy nhất tại trung tâm thành phố Sài Gòn, dự án căn hộ Masteri An Phú Quận 2 đã trở thành dự án tiềm năng, chiến lược của thành phố. Đúng như câu nói “Nhất Cận Thị – Nhị Cận Giang – Tam Cận Lộ”, dự án căn hộ Masteri An Phú Quận 2 hoàn toàn hội đủ 3 yếu tố đó.
dự án Masteri An Phú nhằm hướng đến không gian sống hoàn hảo dành cho cộng đồng cư dân thành đạt CDT tích hợp những tiện ích nội khu cực kì cao cấp Tiện ích được thiết kế đa dạng từ các hệ thống hồ bơi được xếp đặt khéo léo giữa các khoảng trống các tòa căn hộ, cùng với đó là hệ thống cảnh quan và các quầy bar, khu café sang trọng. Không gặp ít trường hợp nhiều người tại khu căn hộ cảm thấy mệt mỏi, bức xúc khi vừa mở cửa ra là thấy vài túi rác to đùng đặt trước cửa hay rác nhỏ rơi vương vãi khắp hành lang. Đến với dự án Masteri An Phú bạn hoàn toàn không còn gặp phải vấn đề này vì chất lượng dịch vụ quản lý căn hộ tại đây đạt tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả mọi dịch vụ, hoạt động dù là nhỏ nhất đều được thực hiện bởi bộ phận chuyên nghiệp riêng. Không có chuyện bạn phải tư vệ sinh hành lang, nơi công cộng hay cảm thấy bực bội, khó chịu vì những chuyện không đáng có.
Diện tích căn hộ: được CDT thiết kế hợp lý phù hợp với nhu cầu sống sang trong của đại đa số cư dân TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung, bằng các diện tích đa dạng từ 48 – 129m2 cho loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. (Trong đó có 2 loại đặc biệt: 2 phòng ngủ + 1 phòng đa năng và 3 phòng ngủ + 1 phòng đa năng) Can ho Masteri An Phu Quan 2 được thiết kế hài hoà giữa lối cổ điển ấm áp sang trọng và sự đẳng cấp hiện đại theo phong cách Úc. Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 45 - 52m2 gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, ban công và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế căn hộ tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng.
Chính sách bán hàng của Masteri An Phú : với siêu phẩm như thế này CDT chắc chắn sẽ có những chính sách bán hàng ưu đãi và hấp dẫn cùng giá bán vô cùng sốc. Với mức giá bán gây sốc ở một căn hộ gần trung tâm thành phố chỉ tầm 2,218 tỷ/căn thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới dự án Masteri An Phú đặt ra. dự án căn hộ Masteri An Phú Quận 2 là dự án căn hộ giá rẻ phân khúc giá rẻ mà CDT Công ty CP Đầu tư Thảo Điền dành tâm huyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp.Ngay từ bây giờ, khách hàng quan tâm đã có thể liên hệ đặt mua dự án căn hộ Masteri An Phú Quận 2 để được tư vấn cụ thể hơn về phương thức thanh toán linh hoạt, và các chương trình ưu đãi hấp dẫn kèm theo. Mọi thông tin liên quan khi nhận được thông báo chính thức từ chủ đầu tư, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật. Trên đây là những những lưu ý khi mua căn hộ tại dự án căn hộ Masteri An Phú Quận 2. Hy vọng giúp bạn có quyết định đúng đắng và dễ dàng hơn khi chọn ngôi nhà ưng ý.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84) 906 765 092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét