Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Orchid Park dự án chăm chút chi tiết phong cách riêng

căn hộ orchid park phú xuân – một dự án được đầu tư bởi thương hiệu BĐS hàng đầu Châu Á, được thiết kế và xây dựng theo phong cách Châu á hiện đại, chung cư orchid park phú xuân hướng tới một vẻ đẹp sang trọng, sự đẳng cấp, chất lượng vượt trội để xứng tầm là sản phẩm của thương hiệu CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex. dự án Orchid Park chăm chút chi tiết


Orchid Park
Tìm hiểu thêm: Giá trị cốt lõi của dự án Orchid Park trọng điểm Phú Xuân Nhà Bè?
Vị trí đắc địa, kết nối đa chiều Hội tụ tiện ích đẳng cấp Vươn mình kiêu hãnh trong Khu dân cư Phú Xuân, chung cư orchid park phú xuân thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp ngay tại khuôn viên dự án như Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Sân tennis, Khu căn hộ, biệt thự cao cấp, Trường học Quốc tế các cấp, Khu thể dục thể thao, Công viên sinh thái.. Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, căn hộ orchid park phú xuân hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội Orchid Park Orchid Phú Xuân cũng ghi điểm bởi nằm ở vị trí có kết nối giao thông rất thuận tiện, việc di chuyển tới các quận trung tâm và tiến ra các tỉnh thành phố lân cận rất dễ dàng và nhanh chóng.
Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt. Chủ đầu tự dự án - tập đoàn CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex và đặt rất nhiều tâm huyết vào thiết kế kiến trúc và nội khu để mang đến cư dân tương lai sinh sống tại dự án căn hộ Orchid Park Phú Xuân chất lượng sống hoàn hảo nhất từ công viên, hồ bơi, phòng GYM, khu BBQ, khu giải trí, rạp Film, sảnh tiếp khách … CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex là CĐT danh tiếng và nổi bật nhất với dòng căn hộ giá rẻ. Các dự án được Tập đoàn này phát triển đều hoàn thiện tổng thể và được trang bị đầy đủ mọi yếu tố về tiện ích sống ngay trong khuôn viên. Cư dân sống tại vì thế có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng cuộc sống của mình tại đây, thông qua các dịch vụ tiện ích nội khu đẳng cấp
căn hộ orchid park phú xuân được CĐT CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex chọn thiết kế theo mang phong cách Châu á hiện đại, kết hợp hài hoà giữa lối kiến trúc hơi hướng cổ điện và hiện đại. Mang lại cho căn hộ một nét riêng, tạo ấn tượng thẩm mĩ tốt với khách hàng. Gian bếp được trang bị đầy đủ tủ bếp, vòi, bồn rửa … đem lại sự tiện nghi nhất cho người phụ nữ. CĐT dự kiến sẽ sử dụng hệ thống tủ âm tường, các phụ kiện như tay nắm cửa, bản lề, … của các thương hiệu cao cấp nhằm bảo vệ tốt nội thất cũng như phụ kiện. Các không gian khác cũng được thiết kế hoàn hảo, mang lại sự thoải mái nhất trong sinh hoạt của gia đình. Khác biệt với nhiều căn hộ giá rẻ khác, tại dự án căn hộ Orchid Park Phú Xuân bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống “Resort bên sông” với không gian sống như nghỉ dưỡng ngay giữa lòng Sài Gòn.
căn hộ orchid park phú xuân được CĐT dự kiến sẽ hoàn thành xong công trình và bàn giao vào năm 2019, với sự uy tín hàng đầu trên tại thị trường bất động sản Việt Nam thì cam kết của CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex đưa ra đều thực hiện chính xác và chắc chắn về điều đó. Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư.
Xu hướng đầu tư các dự án chung cư giá rẻ đang tập trung về phía khu vực Nam thành phố Hồ Chí Minh, dự kiến khi tuyến Metro số 4. - Hướng tuyến: Thạnh Xuân (quận 12) – Hà Huy Giáp – Nguyễn Oanh – Nguyễn Kiệm – Phan Đình Phùng – Hai Bà Trưng – Bến Thành – Nguyễn Thái Học – Tôn Đản – Nguyễn Hữu Thọ – Khu đô thị Hiệp Phước. - Tổng chiều dài toàn tuyến: khoảng 35,75 km (17,77 km đi trên cao và 16,18 km hoàn thiện vào năm quý III/2019. sẽ thu hút một lượng lớn dân cư tập trung về sinh sống và làm việc tại đây. Điều này sẽ giúp cho cư dân an cư tại dự án căn hộ Orchid Park Phú Xuân càng tiện lợi hơn nữa trong sinh hoạt hằng ngày khi các dịch vụ tiện ích sẽ ngày càng tăng cao. Đồng thời, đối với những khách hàng đầu tư, chắc chắn là dự án sẽ sinh lợi ngày một nhiều hơn. Chính vì thế, các dự án căn hộ Orchid Park Phú Xuân không chỉ hấp dẫn giới đầu tư vì tiềm năng sinh lời cao, mà còn được nhiều “đại gia” săn đón bởi không gian sống đúng chuẩn thượng lưu.
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng Phone - 0905222379

Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét