Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Nguyễn Lương Bằng Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân góp phần làm nóng thị trường căn hộ cao cấp

bán căn hộ đường Nguyễn Lương Bằng nhà bè - Đánh dấu bước chuyển mình của thị trường địa ốc Nam nói chung và dòng sản phẩm căn hộ giá rẻ nói riêng, dự án Nguyễn Lương Bằng là sự kết hợp của kiến trúc hiện đại và hòa hợp thiên nhiên, mang đến cư dân trải nghiệm ấn tượng khác biệt về ngôi nhà không chỉ để ở, mà là không gian nghỉ dưỡng thư giãn giữa Sài Gòn tấp nập. dự án Nguyễn Lương Bằng nằm ngay trung tâm


Nguyễn Lương Bằng
Nếu thật sự quan tâm Nguyễn Lương Bằng Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân thì đọc qua bài này:Dự án Orchid Park và đánh giá cao của thị trường
Tập đoàn CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex đã tính toán rất kỹ lưỡng khi chọn vị trí để quy hoạch dự án tại đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân, gần UBND Huyện Nhà Bè thuận lợi trong việc hành chính của cư dân. Thêm vào đó, tốc độ đô thị hóa và dịch chuyển kinh tế trong khu vực xung quanh rất nhanh chóng, cộng thêm sự đầu tư và phá triển hạ tầng, giao thông của tành phố , kéo theo sự gia tăng giá trị của dự án.. Hòa mình vào không gian xanh giữa lòng thành phố, dự án orchid park phú xuân tọa lạc bên cạnh công viên lớn nhất Sài Gòn với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. là dự án nằm trong chuỗi các dự án được lên kế hoạch triển khai ở phía Nam TP. Hồ Chí Minh, Nguyễn Lương Bằng Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân đã được sở hữu vị trí vàng tại khu vực , chắc hẳn dự án sẽ làm hài lòng không ít quý khách hàng.
Cư dân không chỉ sở hữu một căn hộ, mà còn sở hữu cả một công viên cây xanh rộng lớn xanh mát, thoáng đãng giúp cho cuộc sống thêm nhẹ nhàng, bình yên sau những giờ làm việc mệt nhọc, căng thẳng. chung cư Nguyễn Lương Bằng cũng có những không gian riêng dành cho những buổi tiệc gia đình của cư dân tại khu BBQ ngoài trời và nhiều nơi khác trong quy mô dự án. Đặc biệt sống tại việc tiếp xúc thường xuyên với những người có trình độ dân trí cao có không gian sống trong lành có khả năng kích thích và khơi dậy hứng thú tìm tòi khám phá cho trẻ nhỏ là môi trường tốt nhất giúp trẻ nhỏ của bạn được phát triển về trí tuệ ngay từ khi còn nhỏ.
Được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng hàng đầu, các bán căn hộ đường Nguyễn Lương Bằng nhà bè được thiết kế mang phong cách không gian mở, để đón ánh sáng và gió tự nhiên cực tốt, lưu thông sinh khí trong nhà và cũng được chú trọng đặc biệt vào không gian riêng. Với quy mô diện tích lên đến gần 4 Block căn hộ cao 17 tầng với hơn 500 căn hộ, Tầng 1 trung tâm thương mại, Tầng 2,3 gửi xe, Tầng 4 -17 căn hộ. dự án orchid park phú xuân cung cấp hơn hơn 500 căn hộ chung cư với giá cả hợp lý không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng thuê nhà. chủ đầu tư là tập đoàn Nova Land mong muốn khi giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm nhà ở nào thì phải chắc chắn chiếm được lòng tin yêu của quý khách hàng dự án đó.
bán căn hộ đường Nguyễn Lương Bằng nhà bè là một dự án được cho xây dựng với mức vốn đầu tư khá cao. Ngân hàng NCB (Ngân Hàng Quốc Dân) bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.
Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Huyện Nhà Bè và các khu dân cư cao cấp tại Huyện Nhà Bè, vị trí Nguyễn Lương Bằng Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực, dự kiến thời gian mở bán của Nguyễn Lương Bằng Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân sẽ là một trong những sự kiện BĐS lớn của khu Nam vào khoảng tháng ngày 13/1/2018 tới đây. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết căn hộ Nguyễn Lương Bằng Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân và được hỗ trợ!
Hỗ trợ thông tin (+84) 903 797579

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét