Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

Khu căn hộ chung cư Huỳnh Tấn Phát Huyện Nhà Bè đáp ứng xu hướng chung cư có mật độ xây dựng thấp

Bạn có biết, căn hộ chung cư Huỳnh Tấn Phát là một trong những dự án cực hot trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Không chỉ có vị trí đắc địa, thiết kế khoa học, căn hộ thông minh, tiện ích trọn vẹn và hoàn hảo mà dự án này còn hướng đến đối tượng phổ biến, chiếm phần đông trên địa bàn dân cư huyện Nhà Bè – đó là người có thu nhập trung bình. Không phụ kỳ vọng của những người quan tâm, dự án được công bố mức giá siêu ấn tượng: 28tr/m2. Như vậy, chỉ cần có trong tay 14,3 tr/m2 là bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ tại dự án này. dự án chung cư Huỳnh Tấn Phát công viên trung tâm


Huỳnh Tấn Phát
chung cư orchid park huỳnh tấn phát nhà bè nằm vị trí 215B Nguyễn Lương Bằng, huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh, một vị trí vô cùng đắc địa lại rộng đến 9.171m2 là nơi an cư ao ước của tất cả người dân sống tại thành phố Hồ Chí Minh bởi lý do vô cùng đơn giản "đi đâu cũng gần, tiện ích gì cũng có". Tại đây, khách hàng sẽ có thể cảm nhận giá trị liên kết vùng thuận lợi khi chỉ mất 10 phút để đến các khu trung tâm, mua bán sầm uất thông qua các tuyến đường huyết mạch và rộng rãi Đây cũng là nơi cực kỳ lý tưởng để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật tuyệt vời khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới.
Trong đó, không gian sống xung quanh, nhất là các tiện ích và mảng xanh nội khu dự án là yếu tố được người mua nhà đặc biệt quan tâm. Dự kiến khu căn hộ chung cư Huỳnh Tấn Phát Huyện Nhà Bè sẽ có khu hồ bơi Jacuzzi theo phong cách nghỉ dưỡng kết hợp với sân vườn trong khu tạo cảm giác gần gũi với nhiên nhiên, và hồ bơi riêng cho trẻ em. Khu thảm cỏ vui chơi picnic, BBQ ngoài trời, Khu ClubHouse kết hợp café thương hiệu cao cấp .... căn hộ orchid park nhà bè có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong căn hộ được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của căn hộ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.
Thiết kế linh hoạt Tổng dự án gồm 2 Block căn hộ cao 17 tầng với hơn 500 căn hộ, Tầng 1: Trung tâm thương mại, Tầng 2, tầng 3 dùng để xe, Tầng 4-17: Căn hộ để ở, Diện tích: từ 49m2 - 70m2. Thiết kế các tòa tháp giảm dần độ cao ra sông Sài Gòn và sole , luôn tối ưu cho mỗi gốc nhìn ra sông Sài Gòn, về trung tâm tuyệt đẹp. Ngoài ra, chung cư orchid park huỳnh tấn phát nhà bè còn thiết kế và tạo nên những không gian sống với những diện tích khác nhau như 49m2 - 70m2 tạo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của từng gia đình . Với diện tích thiết kế lớn hơn sẽ phù hợp với các gia đình đông thành viên hơn , nhưng tất cả vẫn đảm bảo 2 phòng ngủ ( 3 phòng ngủ ), 2 phòng vệ sinh riêng biệt, mang đến sự tiện nghi và cuộc sống chất lượng hơn cả mong đợi. Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn)
căn hộ chung cư Huỳnh Tấn Phát là một dự án được cho xây dựng với mức vốn đầu tư khá cao. Mua nhà ở đây để bạn và gia đình có thể thật sự sum vầy bên nhau mỗi ngày. Đây là một dự án tốt dành cho nhiều tầng lớp trong xã hội và cho nhiều đối tượng muốn mua nhà.
Dự án cũng được dự kiến bàn giao nội thất cơ bản cho khách hàng, với phương thức bàn giao này thì khách hàng có nhu cầu cho thuê hoặc vào ở cũng tốn ít chi phí hoàn thiện hơn hoặc có thể không phải hoàn thiện thêm. Tóm lại, với những điểm nhấn trên khu căn hộ chung cư Huỳnh Tấn Phát Huyện Nhà Bè sẽ trở thành dự án được nhiều người mong đợi.
Hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - 0905222379

Website chính thức dự án: http://canhoorchidpark.org/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét