Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Khu căn hộ Orchid Park tiện nghi đích thực

Căn hộ cao cấp dự án Orchid Park phát triển bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex tương lai dài hạn sống nhộp nhịp cư dân phóng khoáng.

Orchid Park Phú Xuân tương lai dài hạn sống phong cách tầm nhìn tối đa. Chung cư thoải mái tối đa, được phát triển bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex không gian thiên nhiên. Khu dự án Orchid Park trung tâm hiện đại, vị trí đường đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân sống nhộp nhịp. Cây xanh tuyến phố tạo bóng mát và các trục cảnh quan hấp dẫn, kết nối toàn bộ các tuyến đi bộ để tạo thành một mạng lưới xanh phủ khắp đô thị. Dự án Orchid Park thanh toán linh hoạt, ở huyện Nhà Bè cư dân phóng khoáng. Hệ thống cấp điện Orchid Park đi ngầm dưới mắt đất đến từng công trình hoặc căn hộ, sử dụng máy biến thế khô đảm bảo an toàn chống cháy nổ, đạt được sự an toàn cao trong vận hành và sử dụng.

Orchid Park
Căn hộ Orchid Park Nhà Bè tầm nhìn tối đa. du an Orchid Park Nha Be thoải mái tối đa. Căn hộ Orchid Park nằm sát công viên với tầm nhìn panorama, bao quát và thu trọn toàn cảnh công viên bên sông Sài Gòn. Liên kết vùng của Căn hộ Orchid Park thuận tiện cho các nhu cầu thường nhật như công việc, học tập cũng như vui chơi giải trí cùng với gia đình.
Orchid Park Phú Xuân không gian thiên nhiên. Một loạt những tiện nghi cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm: trung tâm mua sắm lớn với nhiều cửa hàng thời trang hàng hiệu nổi tiếng, siêu thị, các cửa hàng đồ gia dụng. Tại đây, cư dân có thể trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên với những khu vườn nhiệt đới, vườn hoa tươi tắn, lối đi dạo đầy bóng cây và bãi cỏ, hồ bơi xanh mát …
Căn hộ Orchid Park Nhà Bè trung tâm hiện đại. Thiết kế của công trình tận dụng hoàn hảo ánh sáng mặt trời cho tầm nhìn tuyệt mỹ và đón nhận những luồng gió mát tự nhiên bởi hệ thống cửa sổ và cửa lùa được phân bố hợp lý ở mỗi căn hộ. Căn hộ Orchid Park cao cấp 1 phòng ngủ được thiết kế sang trọng và bắt mắt đi kèm với nội thất hiện đại và được lựa chọn hoàn hảo đến từng chi tiết.
du an Orchid Park Nha Be thanh toán linh hoạt. Ngân hàng cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được bàn giao đúng hạn.
Phòng kinh doanh Điện thoại - (+84) 915 916 915

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét