Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Khu dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông – địa điểm an cư tuyệt vời

Nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, lựa chọn nhà không còn chỉ là lựa chọn nơi để trú ngụ mà đó còn là nơi giúp bạn tìm lại được những giây phút yên bình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Với đầy đủ những tiện ích cần thiết mang trong mình, căn hộ chung cư thực sự là lựa chọn đúng đắn cho nhiều gia đình đặc biệt là những vợ chồng trẻ. khu căn hộ Golden Peninsula tiện nghi trọn vẹn


Golden Peninsula
Tìm hiểu thêm để đầu tư: ORCHID PARK ĂN THEO NHỜ MỞ RỘNG HẠ TẦNG CƠ SỞ KHU NAM SÀI GÒN
Có vị trí đẹp tại mặt tiền đường thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây Bình Trưng Đông, bán căn hộ orchid park của Golden là dự án căn hộ Bình Trưng Đông thứ hai tại khu vực sau chung cu orchid park của Golden. Không những vậy, nơi đây còn giáp gần với những trung tâm thương mại lớn của thành phố, nơi thường xuyên diễn ra những sự kiện văn hóa, giải trí lớn. Vì thế, cư dân Golden Peninsula có thể cập nhật những xu hướng văn hóa mới nhất, đồng thời có thể giải trí và trở thành những người thời thường, nắm bắt những thông tin mới nhất về văn hóa, giải trí hiện nay. chung cu orchid park nằm ngay trong khu dân cư Golden Peninsula, vị trí đắc địa cận kề các tuyến giao thông huyết mạch và liên kết vùng thuận lợi. Cư dân tại đây có thể nhanh chóng di chuyển tới các khu vực trong Tp các tỉnh miền Đông, sân bay Long Thành, tiện ích xung quanh …
Hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao của chủ đầu tư Golden là điều chắc chắn không thể không nhắc tới tại khu dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông. Điểm nhấn của dự án khu dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông chính là hệ thống tiện ích cộng đồng chất lượng cao như bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, quảng trường, công viên… sẽ đáp ứng những điều kiện khắt khe nhất của khách hàng về một tiêu chuẩn tiện ích cộng đồng hiện đại, đồng bộ, phát triển bền vững cho tương lai, nâng tầm giá trị cuộc sống. Đặc biệt với trường học, bệnh viện quốc tế, dịch vụ hàng đầu, không gian xanh rộng lớn,… chung cu orchid park sẽ là nơi tuyệt vời để xây dựng và phát triển một tương lai bền vững, phồn vinh.
Sau ngày làm việc mệt mỏi trở về với ngôi nhà ngập tràn yêu thương bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và sảnh khoái bởi sự hài hòa, thoáng đãng trong thiết kế căn hộ. bán căn hộ orchid park với hệ thống nội thất hoàn toàn từ gỗ tự nhiên cùng cửa sắt chống cháy phủ gỗ chỉ có ở những căn hộ chung cư được chủ đầu tư Golden áp dụng và đầu tư thiết bị cho bán căn hộ orchid park. Khi sở hữu căn hộ bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống với đầy đủ tiện nghi tốt nhất để phục vụ cho cuộc sống. Sống tại chung cu orchid park , quý cư dân sẽ có cảm giác như sống tại một du thuyền sang trọng, có thể khám được trọn vẹn bờ vinh xanh tươi. Cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên sẽ giúp cho quý cư dân xua tan đi những mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng và bận rộn.
Ngoài sở hữu để ở, mua Golden Peninsula bạn còn có thể đầu tư cho thuê sinh lời hấp dẫn. Bên cạnh việc những khách hàng mua làm nhà ở thì cũng có nhiều khách hàng mua đầu tư cho thuê nhà. Bằng những kinh nghiệm nhiều năm qua của mình trên thị trường bất động sản và những đầu tư lớn của tập đoàn cho khu dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông, hứa hẹn đây sẽ là dự án lớn thành công, đem lại không gian sống tuyệt vời nhất với những triết lý và định nghĩa mới cho cuộc sống cao cấp, và cơ hội tại cho các nhà đầu tư, thị trường hot nhất tại bất động sản cho thuê. Thông tin và bảng giá dự án khu dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông vui lòng liên hệ kinh doanh dự án căn hộ khu dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông.
Phòng kinh doanh Điện thoại - (+84)903191286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét