Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Đầu tư cho thuê căn hộ Akari City Bình Tân Phường An Lạc liệu có khả thi ?

(https://ban-canhochungcu.blogspot.com/) Trước khi đi vào phân tích “3 GIÁ TRỊ VÀNG” mà chung cu Akari City mang lại cho cư dân, chúng ta hãy tìm hiểu sơ lược về CDT và tổng quan chung cu Akari City bạn nhé. chung cư cao cấp Akari City Bình Tân không gian thoáng mát


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Tin tức Bất Động sản

Điểm ấn tượng đầu tiên của dự án là tọa lạc ở vị trí đẹp nhất Bình Tân, trong khu vực sầm uất, đông dân cư, dân trí cao. Khi những bí mật của Akari City Nam Long được hé lộ, chắc chắn khách hàng không chỉ ấn tượng với vẻ ngoài lộng lẫy của dự án, mà còn hoàn toàn hài lòng với không gian, nội thất được bố trí bên trong căn hộ. Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro , những cư dân tương lai của chung cu Akari City chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Ở thời điểm này, các cư dân các dự án Phường An Lạc đã dọn về ở nhiều, cầu xây xong, sẽ biến Phường An Lạc thành khu dân cư cao cấp, sầm uất, văn minh, hiện đại.
Như đã đề cập nhiều lần, Akari City Bình Tân Akari City Nam Long là dự án nằm giữa “ thiên đường tiện ích”, quý khách hàng có thể an tâm sinh sống và hưởng thụ sự yên bình nơi đây mà không hề thiếu bất cứ dịch vụ nào. Bởi thế mà CDT căn hộ Akari City Bình Tân Phường An Lạc đã dành một phần diện tích dự án để xây dựng công viên nhiệt đới cùng cảnh quan và những tiện ích tuyệt vời như hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung. Khu BBQ ngoài trời, nhà hàng, café cao cấp, phòng tập GYM, Sảnh tiếp tân tiếp khách, phòng chờ quý ông …. Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi cả bầu trời xanh ngút mắt như mở rộng cánh cửa thiên nhiên ôm trọn bạn vào lòng. Còn gì thú vị hơn khi mỗi sớm mai được thong dong thả bộ hít căng lồng ngực mùi sương mai tinh khiết hay mỗi chiều về, bạn mở toang cánh cửa để đón làng gió trời mát rượi.
chung cu Akari City sở hữu vị trí vàng tại ngay trung tâm hành chính Bình Tân, liền kề với chợ nên được thừa hưởng tất cả tiện ích ngoại khu thiết thực chỉ trong bán 1 km. Không những vậy, cơ sở hạ tầng giao thông tại đây đang được phát triển rất đồng bộ nên không xảy ra tình trạng ùn tắc, ngập úng. Việc di chuyển từ Akari City Nam Long đến các quận trung tâm lân cận rất thuận tiện và nhanh chóng. Bên cạnh những đặc điểm ưu việt trên, chung cu Akari City còn cung cấp đến khách hàng chính sách giao nhà hoàn thiện đi kèm với gói nội thất cao cấp. Phòng vệ sinh hiện đại Phòng vệ sinh được trang bị nội thất hoàn thiện, cách bố trí các thiết bị hợp lý cùng với tông màu sáng giúp không gian trông rộng và thoáng hơn. Được thiết kế gồm toilet riêng – đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ và toilet chung – tạo sự thoải mái, thuận tiện cho khách đến chơi nhà. chung cu Akari City có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong căn hộ được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của căn hộ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.
Giá cả của mỗi căn hộ ở đây đều rất phù hợp với người mua nhà. Và các căn hộ ở đây được cho xây dựng với rất nhiều loại nên tùy vào yêu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt và nhận thêm nhiều ưu đãi nếu khách hàng thanh toán sớm. Ngoài ra, Akari City Bình Tân Akari City Nam Long còn được ngân hàng hỗ trợ vay ưu đãi. Vì vậy, sở hữu căn hộ Akari City Bình Tân Phường An Lạc khong còn là nhiều sự khó khăn cho quý khách hàng để tận hưởng cuộc sống an sinh hiện đại.
Với phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một căn hộ mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm. Trên đây là bài viết chia sẻ về cuộc sống đẳng cấp, yên bình của căn hộ Akari City Bình Tân Phường An Lạc. Hy vọng bài viết hữu ích với quý khách hàng.
Phòng kinh doanh và CSKH (+84) 905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét