Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Chung cư Summer Residences Tạ Quang Bửu đem đến cuộc sống nhiều giá trị

(http://ban-canhochungcu.blogspot.com/) Bạn có biết, du an Summer Residences là một trong những dự án bất động sản cực hot trên địa bàn TP HCM giai đoạn này. Không chỉ có vị trí đắc địa, thiết kế khoa học, căn hộ thông minh, tiện ích trọn vẹn và tuyệt vời mà dự án bất động sản này còn hướng đến đối tượng phổ biến, chiếm đa số trên địa bàn dân cư Quận 4 – đó là người có thu nhập trung bình. Không phụ kỳ vọng của những người để ý, dự án bất động sản được công bố mức giá siêu ấn tượng: 3000$/m2. do vậy, chỉ cần có trong tay 3 tỷ /căn là bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ tại dự án bất động sản này. khu căn hộ Summer Residences cảnh quan tự nhiên


Summer Residences

chung cư cao cấp summer residences có vị trí nằm tại mặt tiền số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18,Quận 4,TP. Hồ Chí Minh. chung cư Summer Residences Tạ Quang Bửu nằm giao nhau số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18 xưa nay đã rất nổi tiếng với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con Tôn Thất Thuyết đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá BDS khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá chung cư Summer Residences Tạ Quang Bửu cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. Giáp với nhiều tuyến đường quan trọng của quận để dễ dàng liên kết với các quận khác trong thành phố. Từ bảng giá thuê vinhomes ba son giá rẻ, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm 5 phút đến trung tâm Quận 1,20 phút đến Sân Bay Tân Sơn Nhất – Trung tâm Tân Bình. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính Quận 4 chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động quận 8 chỉ 3 phút và cách bến xe quận 8 chỉ 7 phút. An cư tại chung cư Summer Residences Tạ Quang Bửu, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.

Theo thông tin chủ đầu tư, bảng giá thuê vinhomes ba son giá rẻ được tích hợp hệ thống tiện ích hiện đại, đồng bộ, chất lượng đạt chuẩn 5 * trong nội khu dự án. Các hệ thống tiện ích nổi bật của dự án là : trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa đạt chuẩn, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng… cùng nhiều tiện ích khác phục vụ mọi nhu cầu sống của cư dân. Với không khí trong lành và cảnh quan đô thị hiện đại sẽ mang lại một không gian sống tuyệt vời cho cư dân của bảng giá thuê vinhomes ba son giá rẻ .

Tại đây, các căn hộ đều có tầm nhìn thoáng rộng và đón nắng cũng như gió tự nhiên. Với thiết kế vô cùng trang nhã, sang trọng theo tiêu chuẩn 5* Capitaland, mang đến không gian sống đẳng cấp nhưng vẫn ấm áp không khí gia đình. Mỗi căn hộ đều có ban công riêng Ban công là tiêu chí người mua nhà ở nào cũng có nhu cầu. Có ban công, chung cư cao cấp summer residences cũng thêm khoảng không gian riêng, vừa để ngắm cảnh, làm không gian nói chuyện lý tưởng vừa hít thở không khí trong lành. Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho căn hộ.

Bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu chốn an cư tuyệt vời tại dự án chung cư Summer Residences Tạ Quang Bửu, nhất là khi các chính sách bán hàng ưu đãi được công bố bởi chủ đầu tư. Nhưng với số lượng sản phẩm giới hạn, cơ hội đó sẽ không dành cho số đông. Chắc chắn, với những đầu tư mà chủ đầu tư Capitaland đã xây dựng và phát triển đối với dự án chung cư Summer Residences Tạ Quang Bửu , đây sẽ là dự án hot nhất, mang đến những cơ hội đầu tư lớn cho các nhà đầu tư tại phân khúc nhà ở cho thuê và trở thành nơi an cư thịnh vượng cho giới thượng lưu Sài Thành.

Không chỉ được xây dựng tại khu vực vàng có sự bao bọc của một không gian xanh lý tưởng, chung cư Summer Residences Tạ Quang Bửu còn được chủ đầu tư ưu ái xây dựng theo mô hình của một hệ sinh thái xanh hiếm có. Chính vì vậy các quý cư dân của chung cư chung cư Summer Residences Tạ Quang Bửu sẽ được sống trong một môi trường trong lành, các bậc phụ huynh cũng nhờ đó mà hoàn toàn có thể yên tâm hơn về sức khỏe của con em mình. Quý vị có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về chính sách mở bán dự án chung cư Summer Residences Tạ Quang Bửu hay lợi thế vị trí đắc địa của dự án, vui lòng tham khảo thông tin tại
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng (+84) 906 765 092

Đọc thêm tin này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét