Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ Akari City Bình Tân trải nghiệm thú vị thanh khoản cao

(https://ban-canhochungcu.blogspot.com/) Kết nối giao thông từ chung cu Akari City Nam Long Quan Binh Tan như thế nào? Tôi làm việc, thường xuyên di chuyển đến Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận Bình Tân, Quận 5 & Bình Tân ...…nếu sông tại đây có thuận tiện không? Đây là những thắc mắc thường gặp khi chúng tôi tư vấn khách hàng về Akari City . Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ đánh giá của mình về vấn đề này căn hộ chung cư Akari City Bình Tân trải nghiệm thú vị


 Akari City Bình Tân
Tìm hiểu thêm: 3 lưu ý quan trọng khi mua Dự án Chung Cư Akari City

Có vị trí tọa lạc ngay trung tâm khu dân cư Bình Tân,. tiếp giáp với nhiều khu đô thị hiện đại và liên kết khu vực linh hoạt, Akari City sở hữu vị trí đẳng cấp bậc nhất Nam. Tọa lạc giữa lòng trung tâm, chung cu Akari City Nam Long Quan Binh Tan đã tận dụng tối đa ưu thế mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận Bình Tân, Quận 5 & Bình Tân ...… và liền kề nhà ga tuyến Metro trong tương lai. Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận tiện trong mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày cho cả gia đình. Được cho xây dựng tại một vị trí tiềm năng của Bình Tân, tiếp cận nhiều tuyến đường huyết mạch của quận để dễ dàng di chuyển giao thông, nhiều người tin rằng khi dự án này được rao bán thì sẽ được rất nhiều khách hàng đến mua.
Những cư dân tương lai của dự án sẽ cảm nhận được một cuộc sống tiện nghi và sang trọng với những tiện ích nội khu đã sớm được CDT đưa vào khuôn khổ nội dung dự án. Cụ thể: Hồ bơi, Trường học, Cafe sân vườn, Hệ thống camera giám sát, bảo vệ tuần tra 24/24. dự án căn hộ Akari City Bình Tân chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng tuyệt đối với những tiện ích đỉnh cao, sang trọng, đẳng cấp cùng những trải nghiệm khác biệt. Với những tiện ích cao cấp bậc nhất tại khu vực, luôn mang đến những trải nghiệm cuộc sống chất lượng nhất tại khu vực trung tâm thành phố Sài Gòn. Một cộng đồng có chọn lọc được hình thành tại dự án Akari City Bình Tân Akari City Nam Long, biểu tưởng mới cho sự phát triển, phồn vinh của TP. Hồ Chí Minh.
Thiết kế kiến trúc của chung cu Akari City Nam Long Quan Binh Tan được chọn từ nhiều bản vẽ thiết kế của những kiến trúc sư hàng đầu và tích hợp những ưu điểm từ những thiết kế khác nhau, nên tạo ra sự khác biệt vượt trội. đơn vị thiết kế cảnh quan cho Akari City là , thương hiệu chuyên thiết kế cảnh quan cực kỳ nổi tiếng với những thiết kế mang đậm màu sắc thiên nhiên của mình, đã từng thực hiền nhiều dự án thiết kế cho nhiều công trình quy mô lớn tại các nước Châu Á, dành được nhiều giải thưởng lớn của các tổ chức uy tín, mang tầm khu vực. Do được đầu tư và phát triển vơi quy mô lơn nên khu căn hộ cho thuê dự án căn hộ Akari City Bình Tân được đội ngũ thợ xây dựng và kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ.
Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá 1,2tỷ/căn 1PN, 24tr/m2 nhưng tại dự án căn hộ Akari City Bình Tân, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Cộng đồng dân cư tại một nơi đẳng cấp như vậy, chắc chắn là những người tri thức, thu nhập cao, lối sống văn minh, hiện đại. Vì vậy hàng xóm của bạn là những con người lịch sự, tiên tiến, ảnh hưởng tốt đến cuộc sống sau này của gia đình bạn.
dự án căn hộ Akari City Bình Tân không chỉ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân và nâng cao chất lượng cuộc sống, khẳng định vị thế của chủ nhân. dự án căn hộ Akari City Bình Tân xứng đáng là lựa chọn vàng của những nhà đầu tư BĐS hiện nay.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

1 nhận xét: