Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Khu căn hộ South Gate Tower nơi ngập tràn cuộc sống hạnh phúc

(https://ban-canhochungcu.blogspot.com/) lúc mua nhà, ai cũng mong muốn quyết định một chung cư cao cấp với đầy đủ các tiện ích từ nội, bên ngoài nhưng giá cả lại phải chăng. phù hợp với kinh tế gia đình mình. Hiểu được mong muốn đó của người mua nhà, CĐT chung cu South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 đã quyết định một địa điểm thích hợp là ngay trung tâm Quận 7. dự án chung cư South Gate Tower đầy đủ dịch vụ


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Quy Hoạch Quận 7 Đến Năm 2020

chung cu South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 là một dự án nhà ở cao cấp với nhiều ưu điểm tin chắc sẽ làm hài lòng khách hàng mua nhà. Vì nằm trong trung tâm Quận 7, thuộc khu vực trái tim Khu {phân_khu}, lại sở hữu mặt tiền đường Trần Não nên bao quanh chung cu South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 là rất nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá. Các tuyến đường lớn Nguyễn Thị Thập, Huỳnh Tấn Phát kết nối với các trục đường lớn khác của thành phố giúp việc di chuyển vào trung tâm cũng như các địa điểm quan trọng khác một cách thuận tiện, tiết kiệm thời gian và đặc biệt tình trạng ùn tắc đường, ngập nước. Các khu trung tâm thương mại, giải trí, hành chính, xã hội, ... cũng có thể được tiếp cận một cách dễ dàng.

Chưa hết, cư dân đẳng cấp tại đây cũng được thừa hưởng hệ thống tiện ích phong phú và chất lượng hàng đầu theo tiêu chuẩn 5 sao Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà. Ngoài ra, nơi đây hấp dẫn người mua nhà bởi thiết kế đặc biệt theo phong cách châu á hiện đại tươi mát. Với khu vườn cây xanh đẹp mắt, làm cho không khí toàn bộ khu nhà ở trở nên thoáng mát, trong lành. Phù hợp với nhu cầu dưỡng, nghĩ tại phố thị hiện nay. Ngoài ra, dự án còn được trang bị những tiện ích tiện nghi phục vụ đời sống như: thang máy tốc độ cao, thang bộ sử dụng hệ thống điều áp hiện đại thông khí thoát hiểm, hệ thống camera 24/24, tầng hầm để xe, hệ thống chữa cháy tự động, hệ thống điện dự phòng hiện đại,…

Sự thiết kế khoa học, khéo léo của các kiến trúc sư tài hoa khi sắp xếp các tòa tháp thuộc dự án giúp cho 80% các chung cu South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 đều có tầm nhìn ngoạn mục về sông Sài Gòn và về trung tâm Quận 1 (rất đẹp vào buổi chiều tối, khi các tòa cao ốc lên đèn) Các nội thất, vật dụng cao cấp được bày trí khéo léo, đẹp mắt là điều khẳng định cho phong cách sống thượng lưu của chủ nhân. chung cu South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 có tầm nhìn rộng mở, ban công thoáng đãng, sử dụng kính hộp Low-E giúp cân bằng nhiệt, hạn chế tia UV và giảm điện năng tiêu thụ.

Mức giá này là tương đương với những dự án cùng phân khúc như m-One, Q7 Hưng Thịnh, Luxcity Đất Xanh …Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, thì mức giá này là khá tốt, hơn thế nữa những dự án trên đã hết nguồn cung. Thậm chí, có nhiều dự án mới ra mắt thua kém chung cu South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 về yếu tố như vị trí, tiện ích cũng đã có mức giá 35 triệu/m2. khu căn hộ South Gate Tower được đảm bảo bởi thương hiệu Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà như một lời cam kết của CĐT Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà gửi tới mọi khách hàng, những cư dân tương lại, sự phát triển hài hòa về cả mặt vật chất và tinh thần giữa môi trường xanh thân thiện.

Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Bạn muốn sở hữu một căn hộ Thật sự cao cấp, bạn muốn An Cư tại một căn hộ cao cấp, Đây bạn cứ Xem và Liên Hệ với Tôi.
Hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-south-gate-tower-nguyen-thi-thap-quan-7/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét