Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Có một tỉ đồng bạn sẽ đầu tư đất nền khu đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi như thế nào?

(https://ban-canhochungcu.blogspot.com/) đất nền 3 phòng ngủ tại đất nền đất dự án lucky garden bình mỹ củ chi là lựa chọn phù hợp nhất cho những gia đình có từ 2 thế hệ và đông người . đất dự án lucky garden bình mỹ củ chi có với vị trí đắc địa, kết nối giao thông linh hoạt và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cần thiết cho  một không gian rộng lớn nhất. Nhà phố cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải bảng giá cập nhật


Lucky Garden Kim Tâm Hải
Đọc thêm thông tin: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018
Toàn cảnh dự án được đánh giá cao khi bắt đầu công bố vị trí dự án, với cảnh bao quanh tòa nhà đẹp mắt cũng là một lợi thế để khách hàng đến đây mua nhà của dự án. Tọa lạc trên tuyến đường Hà Duy Phiên, Huyện Củ Chi, đất dự án lucky garden bình mỹ củ chi đang chuẩn bị mở bán vào ngày 20/03 tới. Với thiết kế mang phong cách hiện đại, các đất nền tại đây sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu sống, sinh hoạt, học tập của khách hàng. Khách hàng cũng có thể đi từ hướng ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi để vào dự án đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi bằng đường vào Bình Mỹ Riverside, Bình Mỹ Center, Thành Nam Dragon vì đã có cầu bắt qua dự án đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi tại đây, hướng di chuyển này cũng khá thuận lợi.
Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương. dự án đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với quy mô hơn 10.000m2 trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác Sau khi tan sở về, để tránh khỏi không khí bụi bậm của đường phố thì nơi đây quả thật là nơi tốt nhất để bạn có thể nghĩ ngơi hay vui chơi với người thân.
Thực tế và đầy hữu ích, thiết kế đưa ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào đất dự án lucky garden bình mỹ củ chi , giúp mọi căn phòng đều tràn ngập ánh sáng, ấm áp sẽ tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện năng cho chủ nhân. đất nền 03 phòng ngủ có các loạt diện tích sàn từ: {dien_tich_can_ho_3pn}. Phù hợp với các gia đình 03 thế hệ hoặc có từ 5 thành viên trở lên. Theo kinh nghiệm của chúng tôi sau nhiều năm tham gia triển khai các dự án căn hô phân khúc cao cấp tại Huyện Củ Chi, khu Tây Nam Sài Gòn, thì đất nền 03 thường sẽ được các khách hàng có nhu cầu ở thực quan tâm nhiều, vì nhu cầu muốn tận hưởng cuộc sống thông thoáng, rộng rãi của giới trung lưu và thượng lưu. Đặc biệt, vật liệu xây dựng, nội thất đồ dùng được trang bị đều được lựa chọn gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế và có xuất xứ từ thương hiệu hàng đầu, sàn nhà được lát bằng gỗ cao cấp mang lại vẻ sang trọng, thanh nhãu cho không gian ngôi nhà. Với hệ thống tường và cửa cách âm, giúp cho cư dân có những phút giây yên tĩnh, nhẹ nhàng khi cần thư giãn.
Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 8,5tr/m2 thì đất dự án lucky garden bình mỹ củ chi sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Những thông tin mới nhất về khu đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi cũng như thông tin dự án đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi cùng những chính sách bán hàng hay những ưu đãi của CĐT sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho tất cả khách hàng.
Không cần lo lắng về vấn nạn kẹt xe, hay thời gian di chuyển sau một ngày dài làm việc căng thẳng, khi sống tại khu đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi chỉ vài bước chân quý khách đã về mái ấm thân thương của mình, có thể dành nhiều thời gian cho công việc hay nô đùa, giải trí bên gia đình yêu quý của mình. Liên hệ trực tiếp chúng tôi hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ quý khách hàng.
Phòng kinh doanh và CSKH Điện thoại - (+84) 905222379
Tham khảo mặt bằng Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét