Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt được đánh giá cao nhờ Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na uy tín về chất lượng hàng đầu

(http://ban-canhochungcu.blogspot.com/) Sang năm 2018, các nhà đầu tư hẳn đang có nhiều dự tính cho bản thân, và nếu bỏ qua Căn hộ Dragon Riverside City quận 5 thì hẳn sẽ thật đáng tiếc. Một dự án với địa điểm cực kỳ đắc địa lại sở hữu những tiện ích tuyệt vời đảm bảo sẽ mang đền nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các nhà đầu tư. chung cư Dragon Riverside City tầm nhìn panorama


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm chung cu quan 5. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các chung cư quận 5 với giá phù hợp.

chung cư Dragon Riverside City có vị trí nằm tại mặt tiền số 628 – 630 Võ Văn Kiệt, Phường 1,Quận 5,TP. Hồ Chí Minh. dự án căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt nằm giao nhau số 628 – 630 Võ Văn Kiệt, Phường 1 xưa nay đã rất nổi tiếng với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con Võ Văn Kiệt đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá BDS khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá dự án căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. Có những ưu điểm nổi bật và thu hút về vị trí địa lý cũng như môi trường sống và tiện ích. Nếu sinh sống ở đây, việc di chuyển và đi lại rất thuận tiện thông qua các tuyến đường cao tốc lớn, chính vì vậy mà nó cũng giải quyết được mối lo ngại về kẹt xe, ngập nước như nhiều tuyến đường ở nội thành TP. Hồ Chí Minh. Không những di chuyển thuận lợi, thông suốt, sống tại cho thue can ho 2 phong ngu vinhomes golden river dân cư cũng không phải lo lắng bởi sự ô nhiễm tiếng ồn khi dự án nằm cách đại lộ Đông Tây đến 500m và đường Vành đai 2 đến 1,3km. Trong khi đó còn được kế thừa trọn vẹn những tiện ích khu vực mang lại như bệnh viện, trường học, công viên, bến xe, trung tâm thương mại, chợ, …Trong tương lai khi khu đô thị cảng Phú Định được hoàn thành, giá trị cho thue can ho 2 phong ngu vinhomes golden river chắc chắn sẽ được tăng lên rất nhiều lần.

Điều mà CDT Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na có thể khẳng định đó là chung cư Dragon Riverside City có tiện ích vượt kỳ vọng của cư dân. Đây không chỉ là một cộng đồng căn hộ đẳng cấp mà còn là một khu phức hợp thương mại dịch vụ hiện đại Khu vực thể thao, thể thao hiện đại trang bị đầy đủ dụng cụ, phòng gym... rèn luyện, nâng cao sức khỏe cư dân. Ngoài tiềm năng về vị trí và tiện ích ngoại khu thì người mua nhà còn thật sự hài lòng về những giá trị nội khu của cho thue can ho 2 phong ngu vinhomes golden river.

Nhà Thầu Xây Dựng: Thật sự an tâm và mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi CDT Dragon Riverside City ký Hợp đồng xây dựng với nhà thầu nổi tiếng và chất lượng Hòa Bình xây dựng Căn hộ Dragon Riverside City quận 5 chắc chắn đảm bảo tiến đô, chất lượng và sự tinh xảo để tạo ra sản phẩm chung cư hàng đầu Tp, HCM. chung cư Dragon Riverside City cũng được đầu tư thiết kế theo đẳng cấp 5 sao tạo nên những căn hộ không thể tuyệt vời hơn. Sẽ là những trải nghiệm hàng ngày, nơi xả stress cùng tách café và ly trà nóng, tạo nên một khung cảnh vô cùng viên mãn về gia đình và sự nghiệm.

Gửi chọn niềm tin vào Dragon Riverside City là sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng trong thời buổi giá cả nhà ở đắt đỏ nhưng chất lượng thì có phần hạn chế như hiện nay. Vì mức giá này, lại có chất lượng tốt nên không khó lòng để có thể lý giải được sức hút từ dự án cũng như vô số khách hàng đang nín thở chờ đợi ngày mở bán. Chắc chắn, cho thue can ho 2 phong ngu vinhomes golden river sẽ giống như Chung cư Linh Trung, Chung cư Ngọc Lan, Dự án Bảo Lộc - Lâm Đồng, dự án phú hoàng anh ... của CDT Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na, số lượng căn hộ được bán hết nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn điều mà không có dự án nào cùng phân khúc trong khu vực có được như dự án này, chắc chắn chỉ có tại dự án căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt giá rẻ của Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na mà thôi.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, quy hoạch và tiêu chuẩn quản lý 5 sao của thương hiệu Phú Long nhưng giá thành lại rất hợp lý, dự án căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt đang trở thành tâm điểm thị trường và dự kiến sẽ là một trong những khu căn hộ hấp dẫn nhất thị trường. Liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên chọn vị trí đẹp, giá tốt và hưởng các chính sách tốt nhất từ chủ đầu tư.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Hotline - 0903191286 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét