Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Cuộc sống thuận tiện hơn khi là cư dân tại căn hộ dự án Green Star Sky Garden Quận 7

du an Green Star Sky Garden tọa lạc tại vị trí đắc địa, đây là mảnh đất tuyệt đẹp, vị thế bằng phẳng và phong thủy thịnh vượng mang lại sự may mắn, tốt lành, hạnh phúc cho gia chủ. Nhà đầu tư, người hoạt động kinh doanh buôn bán thì họ luôn quan tâm đến vị trí, địa thế của ngôi nhà xem có thuận lợi hay không ( có hợp phong thủy, thuận tiện cho di chuyển, thuận tiện giao thương,…). dự án Green Star Sky Garden Quận 7 cảnh quan tuyệt đẹp


 Green Star Sky Garden Quận 7
dự án Green Star Sky Garden Quận 7 sở hữu vị trí chiến lược trong phát triển kinh kế, dự án 80 Phạm Hữu Lầu - Phường. Phú Mỹ - Quận. 7 - Tp.HCM,Quận 7,thành phố Hồ Chí Minh nối với những con đường huyết mạnh Nằm ngay trung tâm Quận 7, trên mặt tiền Phạm Hữu Lầu là một lợi thế cho dự án. Vì sao Khách Hàng chọn mua chung cư Green Star Sky Garden Nam Sài Gòn Quận 7 sở hữu một vị trí thuận lợi và chiến lược nhất chính xác là nằm trong dự án phát triển khu đô thị của Quận 7. Có thể bạn chưa biết căn hộ chung cư này nằm trong kế hoạch tổng thể quy hoạch của khu đô thị thành phố nên sẽ được đầu tư, chú trọng cả về thiết kế, thi công xây dựng. Đây là một vị trí vàng thuộc trung tâm hành chính kinh tế vì thế có thể nói nơi đây nằm tại trục giao thông cực kì thuận tiện Phạm Hữu Lầu - Phường. Phú Mỹ… sẽ dễ dàng cho việc di chuyển và đi chơi một cách thoải mái.
Cư dân tại đây không cần phải đi xa, đặc biệt trong những ngày thời tiết xấu hoàn toàn có thể mua sắm tại trung tâm thương mại hiện đại, ăn uống hẹn hò tại các nhà hàng, quán cà phê. Đặc biệt, sức khỏe cũng như sắc đẹp của cư dân được đáp ứng nhu cầu chăm sóc, rèn luyện khi phòng tập gym, yoga, spa được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất. Đối với các bà mẹ bỉm sữa bận rộn con cái, đây chính là một món quà. Nếu những tiện ích này ở quá xa, các mẹ sẽ khó có thể đi để giữ vóc dáng và nhan sắc của mình. Nhưng giờ đây, chỉ cần tranh thủ khoảng thời gian ít ỏi trong ngày để tập thể dục hay spa thật đơn giản. Tiện ích nội khu: Đầy đủ tiện ích của một khu căn hộ đẳng cấp: Hồ bơi, Phòng tập Gym – Yoga, công viên, khu vui chơi trẻ em, nhà cộng đồng, cafe, quán ăn.. Vì sao Khách Hàng chọn mua chung cư Green Star Sky Garden Nam Sài Gòn Quận 7 là khu căn hộ biệt lập hàng đầu Quận 7 – một căn hộ lý tưởng cho những ai muốn an cư lập nghiệp bởi dự án căn hộ được CĐT xây dựng đầy đủ đáp ứng những tiện ích hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mái ấm chan hòa tình yêu thương, một hạnh phúc viên mãn, một cuộc sống đầy tiện nghi và cực kì an ninh.
Mặt bằng du an Green Star Sky Garden được thiết kế thông minh, ít góc chết, tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng. Từ ban công đến hệ thống cửa được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, giúp nhận được tối đa ánh sáng và gió trời, giúp tiết kiệm năng lượng cũng như đảm bảo được yếu tố phong thủy. Các phòng chức năng trong mỗi căn hộ đều được bố trí theo hướng thích hợp, phòng khách có tầm nhìn đẹp ra mặt sông, phòng ngủ nhận nhiều ánh sáng và gió tự nhiên, tạo cảm giác thật thư thái, nhà bếp tiện dụng cho người nội trợ … Với lối kiến trúc tính tế pha trộn giữa hiện đại,tinh tế hòa hợp cùng tự nhiên ,sinh thái căn hộ dự án Green Star Sky Garden Quận 7 sẽ trở thành điểm đến thỏa mãn nhu cầu của bất cứ ai dù là người khó tính nhất.
Giá bán thứ cấp ở thời điểm hiện tại của du an Green Star Sky Garden là từ: 28tr/m2, hiện nay giá du an Green Star Sky Garden rẻ hơn một số dự án xung quanh orchid park, belleza, đức khải, Q7 saigon Riverside Tuy Tìm hiểu thêm để đầu tư: Vì sao Khách Hàng chọn mua chung cư Green Star Sky Garden Nam Sài Gòn Quận 7 có mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.
Đây là đối tượng khách hàng được CĐT nhắm tới và cũng là khách hàng thích hợp để mua căn hộ dự án Green Star Sky Garden Quận 7. Những khách hàng này luôn mong muốn một cuộc sống chất lượng, đảm bảo cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần. Vì thế, căn hộ dự án Green Star Sky Garden Quận 7 mang đến một không gian sống tiện nghi, sáng tạo, đẳng cấp, sống tại đây bạn sẽ thật sự hài lòng và tận hưởng một cuộc sống đáng mơ ước.
Phòng kinh doanh và CSKH Điện thoại - (+84) 905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://canhogreenstarskygarden.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét