Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Khu căn hộ chung cư Stown Quận Tân Bình nhịp sống hài hòa vị trí tốt

(https://ban-canhochungcu.blogspot.com/) Theo quan niệm của người phương Đông tóm lại và Việt Nam nói riêng, khi lựa chọn một nơi định cư, phong thủy vẫn là một nhân tố được coi trọng uy tín, đặc biệt với những sản phẩm cao cấp, xứng tầm như villa khu căn hộ chung cư Stown Quận Tân Bình. Thấu hiểu được điều đó, Cùng với khả năng dẫn đầu thị trượng, đặc biệt ở phân khúc BDS cao cấp, chủ đầu tư Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn đã dành thời gian tìm hiểu và kiên tạo nên một sản phẩm chất lượng 5* Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn mà vẫn chắc chắn nhân tố về phong thủy tại dự án nhà ở khu căn hộ chung cư Stown Quận Tân Bình. dư án căn hộ chung cư Stown nhịp sống hài hòa


Stown
dự án De La Sol Capital Land Tôn Thất Thuyết Quận 4

Hiện tại, để sỡ hữu được một mảnh đất có vị trí đắc địa tại Sài Gòn đất chật người đông này là rất khó. Và những mảnh đất vừa có vị trí vàng và diện tích rộng lại càng khó tìm hơn nữa. chung cư Stown Quận 12 cũng không nằm ngoài điều đó, mặc dù có vị trí rất đẹp, nhưng diện tích khuôn viên không hẳn là nổi bật. khu căn hộ chung cư Stown Quận Tân Bình được ví như ” trái tim của khu dân cư Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình” khi sở hữu thế mạnh hàng đầu về vị trí, gần các trục giao thông huyết mạch như :  đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.  Được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, hồ điều tiết tại trung tâm khu Hoàng Văn Thụ, và những mảng cây xanh mát tại chung cư Stown Tham Lương Quận 12 , không chỉ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng trong lành mà tạo nên bản sắc chỉ có tại khu đô thị biểu tưởng mới của khu Hoàng Văn Thụ nói riêng và TP.HCM nói riêng.

Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương. Bên cạnh đó, khu căn hộ chung cư Stown Quận Tân Bình cũng đầu tư nơi đỗ xe trong nhà rộng hơn, cùng hệ thống an ninh 24/7 mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và an toàn tối đa. “Bãi đỗ xe có 4 block trên cao tại tầng 2, 3, 4 và 4 block giữ xe tại tầng hầm. Đây là hạng mục khá quan trọng và được chúng tôi đầu tư lớn nhằm đem lại giá trị sử dụng thực sự cho khách hàng chuộng căn hộ trung tâm – vốn được xem là nơi khó khăn trong việc tìm bãi đỗ xe”, đại diện chủ đầu tư cho biết. Toạ lạc tại vị trí trung tâm Quận Tân Bình, thừa hưởng giá trị liên kết vùng cao, cư dân chung cư Stown Tham Lương Quận 12 sẽ tìm thấy và sử dụng được tất cả những tiện ích ngoại khu cần thiết cho cuộc sống mà không mất nhiều thời gian để di chuyển vì chủ đầu tư dự án luôn hiểu rằng "thời gian là vàng bạc".

chung cư Stown Tham Lương Quận 12 không hiện đại một cách bình dị như vậy. Điểm đặc sắc nhất ở khu căn hộ chung cư Stown Quận Tân Bình chính là phong cách thiết kế kiến trúc cực kỳ độc đáo và ấn tượng. Căn hộ 03 phòng ngủ có các loạt diện tích sàn từ: đag cập nhật..... Phù hợp với các gia đình 03 thế hệ hoặc có từ 5 thành viên trở lên. Theo kinh nghiệm của chúng tôi sau nhiều năm tham gia triển khai các dự án căn hô phân khúc cao cấp tại Quận Tân Bình, khu Đông Sài Gòn, thì căn hộ 03 thường sẽ được các khách hàng có nhu cầu ở thực quan tâm nhiều, vì nhu cầu muốn tận hưởng cuộc sống thông thoáng, rộng rãi của giới trung lưu và thượng lưu. Điều khác biệt của chất lượng phục vụ của khu căn hộ chung cư Stown Quận Tân Bình đến từ đơn vị quán lý căn hộ là Asccot. Asccot chính là sự đảm bảo cho chất lượng số 1, cảnh quan khu dân cư luôn sạch đẹp, khu vực để xe luôn gọn gàng và vệ sinh thường xuyên, đến thái độ phục vụ của lễ tân, bảo vệ ...luôn lịch sự, nhiệt tình, văn minh.

Với mức giá từ đag cập nhật.... nhưng chỉ cần thanh toán 1%/tháng, những khách hàng có mức lương khoảng 18 TR/M2 là có thể sở hữu ngay căn hộ. Việc công bố dự án trong giai đoạn này đã giải quyết ngay bài toán tài chính cho các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư. Với một dự án nhà ở cao cấp, nội thất, thiết bị, ngôi nhà sang trọng thôi là chưa đủ, cần phải phối kết hợp thêm yếu tố không gian xanh, cảnh quan, kết hợp cũng những tiện ích nội khu và ngoại khu. Đây là tiêu chuẩn mới của dự án bất động sản nhà ở cao cấp 2018.

Tầm giao động không cao hơn so với các dự án nhà cao cấp khác. Cam kết từ chủ đầu tư Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn: Ngân hàng đag cập nhật.... hỗ trợ cho vay với gói ưu đãi chỉ từ 7.1%/năm, Khi Quý khách đã đặt cọc mua căn hộ nếu Ngân hàng thông báo không cho vay thì chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% cho quý khách.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét