Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Khu căn hộ Summer Residences lựa chọn nào phù hợp

(https://ban-canhochungcu.blogspot.com/) Tiến độ xây dựng chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 đến đâu? Tuyệt tác căn hộ chung cư tại khu trung tâm hành chính Quận 4 đang tạo sức hút rất lớn từ quý quý khách mua với mục đích để ở cũng như các nhà đầu tư căn hộ. Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẽ về Tiến độ xây dựng cũng như những lý do vì lý do gì nên mua can ho Summer Residences Quan 4 căn hộ Summer Residences thông tin mới nhất


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018

can ho Summer Residences Quan 4 là một dự án thuộc phân khúc chung cư nằm tại khu vực trung tâm Quận 4, khi mà những quỹ đất hiếm hoi khu vực này sót lại sẽ tạo lên giá trị đặc biệt cho căn hộ này cùng với mức giá cam kết rẻ nhất thị trường Quận 4 sẽ là một cơ hội đặc biệt dành cho những khách hàng có nhu cầu ở hoặc đầu tư. Hạ tầng xã hội, giao thông: được đồng bộ hoàn toàn, cư dân được hưởng thụ hệ sinh thái tiện ích đầy đủ trường học, bệnh viện, TTTM, các tuyến giao thông linh hoạt … Ngoài là dự án chung cư, chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 còn là khu phức hợp với nhiều loại hình dịch vụ kinh doanh đa dạng để phục vụ cuộc sống cho quý khách hàng.

Nằm trong khu dân cư hiện hữu , Summer Residences Summer Residences Quận 4 được thừa hưởng hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện và đồng bộ, cư dân tại đây được kế thừa hệ thống giáo dục chất lượng với các trường học quốc tế, hệ thống y tế, ngân hàng, TTTM và tuyến giao thông kết nối dễ dàng tới các trục giao thông chính, cao tốc Dầu Giây - Long Thành, Mai Chí Thọ, cầu Phú Mỹ, xa lộ Hà Nội, sân bay Long Thành .... Đúng chuẩn một khu đô thị cao cấp, khu căn hộ Summer Residences được trang bị đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu sống thiết yếu và dịch vụ bảo vệ, an ninh, vệ sinh mang chất lượng 5 sao khác, hướng tới mục tiêu chăm sóc tốt nhất cuộc sống cư dân. Summer Residences Summer Residences Quận 4 nơi kiến tạo mọi giá trị cuộc sống,môi trường để phát triển tốt nhất về thể chất lẫn tinh thần cho con em của bạn.

Tận dụng tầm nhìn Panorama độc đáo, tất cả các căn hộ tại của chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 đều được trang bị ban công rộng thoáng để tận hưởng trọn vẹn ánh sáng, gió mát và không khí trong lành tại vịnh xanh Green Bay đồng thời chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ trên cao. đơn vị thiết kế cảnh quan cho can ho Summer Residences Quan 4 là đơn vị thiết kế nổi tiếng, thương hiệu chuyên thiết kế cảnh quan cực kỳ nổi tiếng với những thiết kế mang đậm màu sắc thiên nhiên của mình, đơn vị thiết kế nổi tiếngđơn vị thiết kế nổi tiếngđơn vị thiết kế nổi tiếng đã từng thực hiền nhiều dự án thiết kế cho nhiều công trình quy mô lớn tại các nước Châu Á, dành được nhiều giải thưởng lớn của các tổ chức uy tín, mang tầm khu vực. Khoảng cách bố trí giữa các tháp cũng tối ưu hướng gió và ánh sáng rọi trực tiếp vào mỗi căn hộ, mỗi căn hộ đều có được khoảng không gian riêng tư và giữa khoảng không giữa các tháp cũng được bố trí đa dạng các tiện ích để cư dân sử dụng thuận tiện.

khu căn hộ Summer Residences sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống hoàn hảo, theo tiêu chuẩn quốc tế. Với một diện tích dự án tương đối rộng, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa đầy 18,6%, còn hơn 80% còn lại của dự án, CĐT sẽ tập trung khai thác và kiến tạo một không gian xanh, cùng những tiện ích xanh theo tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế. Summer Residences Summer Residences Quận 4 là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.

Với mật độ xây dựng thấp, cây phủ xanh từ ngoài cổng, trên những con đường, đến chậu cây trong căn hộ tạo nên một không gian tràn ngập hơi thở thiên nhiên,cư dây khu căn hộ Summer Residences được sống trọn vẹn từng ngày trong cuộc sống xanh mà ai cũng mong muốn. Và để có thể thành công trên thị trường căn hộ khu vực Đông TP.HCM, khu căn hộ Summer Residences ngoài những bức phá về thiết kế, tiện ích hay vị trí thì cần phải nhắc đến năng lực của chủ đầu tư
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét