Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ dự án điểm nhấn độc đáo giá hợp lí

(https://ban-canhochungcu.blogspot.com/) chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh hút khách bởi dự án chung cư này ẩn chứa những giá trị xuất sắc mà hiếm dự án chung cư nào sở hữu. Những điều xuất sắc ấy đến từ ngay chính tên gọi của nó. khu dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh là biểu trưng cho sự xum họp, gắn bó và yêu thương. dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ điểm nhấn độc đáo


Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ
Dự án Khu Đô Thị Mega City 2 Nhơn Trạch Đồng Nai

Dự án chung cư giá rẻ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ không chỉ đáp ứng cả hai yếu tố trên mà còn có đáp ứng thêm yếu tố thứ ba đó là “cận lộ”, chỉ đến việc di chuyển, giao thông thuận tiện. Hạ tầng xã hội, giao thông: được đồng bộ hoàn toàn, cư dân được hưởng thụ hệ sinh thái tiện ích đầy đủ trường học, bệnh viện, TTTM, các tuyến giao thông linh hoạt … Lợi thế giáp sông lớn giúp cho môi trường sống tại Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Bắc Ninh được đánh giá rất tốt. Khi tham quan thực tế ở khu vực này, điều chúng tôi thấy và cảm nhận được là: Không gian sống rộng mở tràn ngập sắc xanh mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, thoáng đãng, không khí trong lành thoảng mùi cây cỏ, những làn gió mát được mang đến từ sông Sài Gòn.

Ưu điểm của dự án là tạo nên sự tin cậy về độ an ninh cho khách hàng. Với mong muốn mang lại cuộc sống thoải mái, tiện nghi và an toàn cho cư dân được bố trí 3 lớp hệ thống an ninh, cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp được đảm bảo hoạt động với công suất 24/7. Mỗi ngày tại dự án, các cư dân được hưởng thụ một cuộc sống đỉnh cao nhất. Chuỗi tiện ích gồm trung tâm thương mại, khu công viên, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu thể thao, vườn cây xanh, lối đi dạo, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, trường học, bệnh viện… Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Bắc Ninh là khu căn hộ biệt lập hàng đầu Bắc Ninh – một căn hộ lý tưởng cho những ai muốn an cư lập nghiệp bởi dự án căn hộ được CDT xây dựng đầy đủ đáp ứng những tiện ích hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mái ấm chan hòa tình yêu thương, một hạnh phúc viên mãn, một cuộc sống đầy tiện nghi và cực kì an ninh.

chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh là một tổ hợp dự án bao gồm 1 tòa nhà cao 29 tầng mỗi sàn là 10 căn hộ có diện tích đa dạng, có tầng hầm để xa và 4 tầng là trung tâm thương mại và các dịch vụ tiện ích khác., Căn hộ chung cư và shophouse, tích hợp cùng chuỗi tiện ích, dịch vụ khép kín hiện đại. Nội thất sang trọng, phong cách khác nhau được bố trí ở từng gian phòng có chức năng khác nhau giúp căn hộ thể hiện sự xa hoa, tráng lệ xứng tầm với đẳng cấp. Cuộc sống tại đây gắn liền với sự thượng lưu, xa hoa như sống tại thành phố Nguyễn Văn Cừ. Cùng với các tiện ích tại đây, bạn và gia đình sẽ cảm nhận được cuộc sống tiện nghi nhất, cùng giây thư giãn tuyệt vời xua tan đi bao vất vả, lo âu căng thẳng trong công việc và xã hội.

Với mức giá dự kiến từ đag cập nhật.... cùng với diện tích vừa phải thì giá bán chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh được đánh giá khá rẻ so với thị trường hiện tại, bởi những yếu tố mà dự án sở hữu. Đổi lại với mức giá đó là đa dạng trong lựa chọn cùng môi trường sống hoàn hảo, vị trí ven sông đắt giá khi hoàn thiện trong tương lai là một lựa chọn phù hợp tại thời điểm này. Hiện tại giá mỗi căn hộ khu dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh từ đag cập nhật..... Với sự hỗ trợ vay vốn từ Viettinbank hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Bắc Ninh.

Bạn đừng suy nghĩ khu dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh ở đây giá sẽ cao, hãy liên hệ với tôi để đến tham quan căn hộ mẫu và được tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin từ CDT Công ty CP đầu tư Hoàng Gia, tôi tin chắc bạn sẽ quyết định chọn khu dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh vì khu dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh tốt hơn các BĐS khác bạn đã tìm hiểu (Vị trí thì rất tốt, tiện ích hàng đầu, giao nhà chất lượng, giá cả thì quá hợp lý). Để lại thông tin liên hệ của bạn vào bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi để nhận thông tin.
Hỗ trợ khách hàng Hotline - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét