Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ Riva Park dự án qui mô view thông thoáng

(http://ban-canhochungcu.blogspot.com/) Căn hộ Riva Park Nguyễn Tất Thành là dự án chung cư mới nhất của Vietcomreal tại khu dân cư Phường 18 có quy hoạch gồm 1 tòa tháp cao 18 tầng ( 2 tầng thương mại + 16 tầng căn hộ), số căn hộ: 320 căn hộ . Chung cư De La Sol Quận 4 sẽ thích hợp với nhu cầu nào của quý khách hàng. khu căn hộ Riva Park dự án qui mô


Riva Park
Tìm hiểu thêm chung cư quận 4. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các chung cư quận 4 với giá phù hợp.

Căn hộ Riva Park Nguyễn Tất Thành sở hữu nhiều nhân tố làm nên cuộc sống trọn vẹn cho gia đình bạn. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. căn hộ chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 4, thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông hoàn chỉnh và khu dân cư sầm uất. Từ đây, cư dân sinh sống có thể di chuyển dễ dàng vào trung tâm và các quận phía Nam thành phố theo tuyến đường Thuyết mạch

Dự án được cho xây dựng ngay trung tâm của Quận 4, một trong những quận có nhiều hoạt động thương mại, dịch vụ bậc nhất khu vực Thành Phố. Nên mang lại cho khách hàng mua nhà nhiều lợi ích về mặt thương mại, dịch vụ. Những tiện ích này sẽ thỏa mãn khao khát sống trọn vẹn từng ngày của khách hàng, để giá trị mỗi người được nâng lên và biến giấc mơ an cư lý tưởng thành hiện thực. Về cộng đồng dân cư, dân cư tại căn hộ chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành là những con người thành đạt, tri thức có lối sống văn minh, lịch sự ( văn hóa của người nước ngoài).

Căn hộ Riva Park Nguyễn Tất Thành nổi bật với 3 tòa căn hộ đẳng cấp và 1 tòa căn hộ dịch vụ, những căn hộ với thiết kế hiện đại, sang trọng, được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp. Tổng thể thiết kế các không gian bên trong căn hộ 2 phòng ngủ bao gồm các phòng chính như sau: phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, ban công và logia. Các không gian này được bố trí sao cho tận dụng được hầu hết lượng ánh sáng thiên nhiên vào bên trong căn hộ tạo sự thuận lợi cho các hoạt động hàng ngày của gia đình khách hàng. Căn hộ Riva Park Nguyễn Tất Thành được xây dựng với gồm 1 tòa tháp cao 18 tầng ( 2 tầng thương mại + 16 tầng căn hộ), số căn hộ: 320 căn hộ theo hình dáng của tòa tháp vững chắc. Ngoài ra nơi đây thiết kế 1 tầng hầm phía dưới và có 2 tầng phía trên là trung tâm thương mại và khu vui chơi và những tầng tiếptheo một không gian mở rộng tạo nên sự thoáng mát cho các căn hộ. Khu vực chung cư này còn trồng nhiều cây xanh mang đến một bầu không khí trong lành và thoải mái nhất.

Theo bật mí của CDT Riva Park, dự án căn hộ Riva Park sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng, đặc biệt là lịch thanh toán mới đột phá dành cho khách hàng. Theo đó, lịch thanh toán linh hoạt này sẽ giúp các khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp trung tâm dự án căn hộ Riva Park. CDT căn hộ chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành là Vietcomreal một trong những ông lớn của thị trường BĐS cả nước, tại thành phố có khá nhiều sản phẩm thành công và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng môi trường sống.

Đặc biệt hơn, với vị thế và khả năng dẫn đầu thị trường phân khúc cao cấp, vị thế và tiềm lực của CDT dự án căn hộ Riva Park – Tập đoàn Vietcomreal đã trở thành yếu tố đảm bảo cho chất lượng vượt trội cùng cam kết tiến độ dự án căn hộ Riva Park. Chi tiết và bảng giá dự án dự án căn hộ Riva Park liên hệ Bộ phận kinh doanh dự án căn hộ dự án căn hộ Riva Park.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách Phone - 0913756339

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét