Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

South Gate Tower khu căn hộ đảm bảo an toàn sống hiện đại

(http://ban-canhochungcu.blogspot.com/) dự án South Gate Tower quận 7 - Xã hội phát triển, đời sống càng ngày càng được cải thiện, nên đề nghị của con người về chất lượng sông cũng cao hơn, đưa đến việc khó tính hơn trong việc chọn lựa nhà ở, không gian sống cũng như điều kiện sống đi kèm. Để chọn được một ngôi căn hộ thật sự hài lòng về mọi phương diện như tiện nghi và không gian sống nội khu thì người mua nhà đặc biệt chú tâm đến đường lối kiến trúc, bố trí trong nhà. Đó là nhân tố tiên quyết, khi chọn mua nhà của quý khách hàng, đặc biệt là những chung cư giá rẻ. khu căn hộ South Gate Tower đảm bảo an toàn


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm chung cư quận 7

khu chung cư South Gate Tower được tạo lạc ngay tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, ngay gần sông Sài Gòn, vị trí kết nối trung tâm hành chính mới và hành chính cũ của thành phố, nằm giữa 2 cây cầu Thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, vị trí duy nhất duy nhất còn sót lại tại bến cảnh Sài Gòn hiện nay, được các chuyên gia ví là vị trí đắt địa, chiến lược, sánh với sự quý giá và tỏa sáng của kim cương. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của dự án South Gate Tower quận 7 sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. dự án swan park càng tuyệt vời vì cộng hưởng kèm quy mô, đây là dự án có quy mô lớn nhất nội thị tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Yêu tố vị trí sẽ giúp giá BĐS cho thuê ở khu vực này khá cao và thực tế là lượng cung căn hộ cho thuê không đáp ứng đủ nhu cầu.

Sở hữu một căn hộ ngay tại khu chung cư South Gate Tower . Khách hàng có thể tiếp cận với những tiện ích ngoại khu xung quanh khu dân cư. Cùng với các tiện ích ngoại khu đó là rất nhiều tiện ích nội khu được CDT cho xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. Hệ thống an ninh, bảo mật hiện đại được trang bị đầy đủ đảm bảo không gian sống riêng tư và an toàn tuyệt đối cho cư dân. Khuôn viện khu căn hộ với công viên xanh mát, khu vui chơi, đường dạo bộ, quảng trường ...một cuộc sống xanh - sạch, mang thiên nhiên lại gần mọi người, Công viên là nơi để ông bà dạy con cháu biết yêu thương thiên nhiên, cách một cây xanh lớn lên từng ngày, là nơi kể những câu chuyện xưa, nuôi dạy tâm hồn trẻ thơ. Gắn kết tình yêu thương ông bà, con cháu. Cũng là nơi để cả gia đình đi dạo, đùa vui bên nhau, cuộc sống thật hạnh phúc.

Điểm đặc biệt giúp dự án thu hút khách hàng chính là 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 95m2 - 118m2 được thiết kế hiện đại, sang trọng và thông minh, tối ưu hóa về diện tích cũng như công năng sử dụng. Tất cả không gian trong căn hộ đều nhận được ánh sáng và luồng gió mát từ thiên nhiên. Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường TP.HCM, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị Nam.

Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. Mua nhà ở đây để bạn và gia đình có thể thật sự sum vầy bên nhau mỗi ngày. Đây là một dự án tốt dành cho nhiều tầng lớp trong xã hội và cho nhiều đối tượng muốn mua nhà.

Chính sách này không chỉ giảm áp lực thanh toán cho các cặp vợ chồng trẻ mà còn tạo điều kiện cho họ tích lũy kinh tế, tận dụng nguồn vốn nhàn rỗi để đầu tư. Trên đây là bài viết chia sẻ tất tần tật thông tin về khu căn hộ cao cấp South Gate Tower quận 7. Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu với quý khách hàng.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin (+84)903191286

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét