Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Khu dự án cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi đáp ứng nhu cầu ở thực của khách hàng hiện nay

(https://ban-canhochungcu.blogspot.com/) Tìm mua một căn nhà hiện này không còn mấy khó khăn. Hàng loạt dự án nhà ở đủ các phân khúc, đa dạng về giá mọc lên như nấm sau mưa. Thế nhưng không phải dự án nào cũng nhận được sự chú ý từ thị trường. Trước tình hình đó tại sao lucky garden lại thu hút khách đến vậy? dự án đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải địa thế vượt trội


Lucky Garden Kim Tâm Hải
Đọc thêm thông tin: Thông Tin Quy Hoạch Huyện Củ Chi 2018
du an Binh My cu chi là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển, thuận lợi trong cuộc sống. Có những ưu điểm nổi bật và thu hút về vị trí địa lý cũng như môi trường sống và tiện ích. Nếu sinh sống ở đây, việc di chuyển và đi lại rất thuận tiện thông qua các tuyến đường cao tốc lớn, chính vì vậy mà nó cũng giải quyết được mối lo ngại về kẹt xe, ngập nước như nhiều tuyến đường ở nội thành TP. Hồ Chí Minh. Nhưng qua góc nhìn của những nhà thiết kế cảnh quan, vị trí lại được nhìn nhận và tận dụng sâu hơn.
du an Binh My cu chi được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với quy mô hơn 10.000m2 trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa… chủ đầu tư cũng rất chú trọng trong việc xây dựng những tiện ích phục vụ nhu cầu sống đầy đủ cho cư dân: Hệ thống giáo dục quốc tế hiện đại American School, Bệnh viên đa khoa tiêu chuẩn quốc tế trang bị hạ tầng, thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn và trách nhiệm cao, Trung tâm thương mại đẳng cấp, Nhà hàng BBQ, Đi kèm là các dịch vụ dành riêng cho cư dân đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải như: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, gym - spa,… Với không khí trong lành và cảnh quan đô thị hiện đại sẽ mang lại một không gian sống tuyệt vời cho cư dân của đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải .
Những Nhà phố đất nền tại lucky garden được thiết kế cực kỳ tinh tế, sang trọng và mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi. Ngoài ra các đất nền đều có Nhà phố riêng biệt. Phòng khách có thiết kế không gian mở hết sức tinh tế, nội thất cao cấp, cùng vẻ cổ điển mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp và thể hiện tính thẩm mỹ của gia chủ. Sàn nhà được lát gỗ nhập khẩu, trần nhà thạch cao chất lượng, thẩm mỹ. đất nền thiết kế thông thoáng bố trí diện tích sống và nội thất trong mỗi đất nền cực kì sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng thế giới , bố trí không gian đất nền đúng phong thủy phòng bếp nơi thưởng thức những món ăn ngon để các thành viên trong gia đình có thể quầy quần bên nhau trong những ngày cuối tuần , phòng khách sang trọng nhằm thể hiện đẳng cấp của gia chủ , phòng ngủ riêng tư yên tĩnh đem đến những ngủ sâu ngon giấc.
Hiện nay, chính sách mua nhà với người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam đã tạo điều kiện thuận lợi khiến cho nhu cầu nhà ở cũng người nước ngoài về Việt Nam tìm mua nhà tăng lên nhanh chóng. đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải được thiết kế thông minh, hiện đại và tối đa hóa diện tích sử dụng theo tiêu chuẩn đất nền của Xanh. Khi bàn giao, đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải đều đã hoàn thiện khoảng 80% nội thất cao cấp nhưng mức giá chỉ khoảng {gia_ban_tren_can} mà thôi.
Ngoài ra, việc mua nhà sớm hay đặt cọc trước tiền cũng mang lại cho người mua nhà rất nhiều ưu đãi. Nếu bạn muốn mua khu dự án cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi giá tốt, giá rẻ hãy call pkd.da (Could support in English)- Tôi sẽ tư vấn đất nền tốt nhất, luôn cập nhật ưu đãi và thông tin chính xác từ chủ đầu tư CTCP Kim Tâm Hải ...Cam kết tư vấn nhiệt tình, tận tâm...)
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét