Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Khu dự án DeLaSol Tôn Thất Thuyết tiêu chuẩn hiện đại hiện đại nhất

(https://ban-canhochungcu.blogspot.com/) đặc thù, dự án căn hộ Quận 4 này nằm tại phát triển tiềm năng và được tiên liệu là có khả năng sinh lời cao trong tương lai bởi thừa hưởng việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông, các chương trình chỉnh trang thành phố đang được ưu tiên của chính quyền thành phố vào khu vực Quận 4. dự án căn hội DeLaSol tiêu chuẩn hiện đại


DeLaSol
Tìm hiểu thêm: Quy Hoạch Đường Tôn Thất Thuyết Quận 4

can ho DeLaSol hiện là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) trong năm 2018. Sở hữu vị trí đắc địa trung tâm, đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia, ngay gần mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, can ho DeLaSol sở hữu khả năng kết nối linh hoạt cùng hạ tầng tiện ích và dịch vụ đã được đầu tư bài bản từ lâu. Nhiều người phải bỏ ra hàng chục tỉ đồng để mua về cho mình một căn hộ nằm ngay trung tâm, có vị trí tốt nhưng với khu dự án DeLaSol Tôn Thất Thuyết, quý khách hàng tất nhiên sẽ không mất nhiều tiền đến thế. Cảm giác sẽ cực kỳ tuyệt vời, khi đi dạo dọc bờ sông, tán gẫu cùng những người thân yêu, hoặc tập thể dục, chạy bộ mỗi sáng sớm hoặc sau những giờ làm việc bận rộn chiều về. Hay xách cần câu ra bờ sông để tận hưởng thú vui mà rất nhiều doanh nhân ưa thích – câu cá, mỗi khi rảnh rỗi.

Sống tại can ho DeLaSol tất cả mọi tiện ích đều nằm ngay dưới chân của bạn, ngoài là một nơi an sinh hoàn hảo thì tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những hạng mục tiện ích hoàn hảo trong một không gian sống xanh trong lành, yên bình. Tại khu dự án DeLaSol Tôn Thất Thuyết, hệ thống Dịch vụ tiện ích phải nói là hoàn hảo, mọi nhu cầu cuộc sống từ giáo dục, y tế, mua sắm, giải trí, ăn uống, thể thao đều có thể tìm thấy với chất lượng phục vụ đạt chuẩn 5 sao Đường đi bộ trong công viên được xây dựng kiên cố và hợp lý, hệ thống đèn chiếu sáng có mặt khắp các địa điểm trong công viên. Không chỉ thế, chủ đầu tư còn kê rất nhiều ghế đá để cư dân có thể nghỉ ngơi và thư giãn. Không cần phải đi đâu xa, người dân sinh sống trong DeLaSol DeLaSol Quận 4 đã có thể được vui chơi giải trí.

Chất lượng du an DeLaSol Capitaland quan 4 được khẳng định qua thiết kế kiến trúc thông minh, mở chan hòa thiên nhiên và nội thất hoàn thiện được nhập từ thương hiệu hàng đầu.. căn hộ tại can ho DeLaSol được thiết kế với diện tích đa dạng từ 49m2- 75.7m2m2 bao gồm 1-4 phòng ngủ đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng từ những khách hàng cá nhân đến những gia đình có 1-2 con nhỏ. Chủ nhân những căn hộ tại đây luôn được tận hưởng cảm giác thoải mái nhất, tận hường cuộc sống mỗi ngày.

Nếu các bạn đang có nhu cầu mua nhà thì hãy liên lạc với chúng tôi. khu dự án DeLaSol Tôn Thất Thuyết chỉ với 78 triệu/m2. Khoảng 6 tỷ/căn đồng khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ ngay tại trung tâm Thành Phố. Với rất nhiều các tiện ích từ nội, ngoại khu vô cùng đa dáng. Đối tượng khách hàng hướng tới của DeLaSol DeLaSol Quận 4 là những khách hàng có thu nhập, nguồn tài chính khá, muốn sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện nghi.

Đây là đối tượng khách hàng được chủ đầu tư nhắm tới và cũng là khách hàng thích hợp để mua khu dự án DeLaSol Tôn Thất Thuyết. Những khách hàng này luôn mong muốn một cuộc sống chất lượng, đảm bảo cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần. Quý khách quan tâm thông tin khu dự án DeLaSol Tôn Thất Thuyết hãy liên hệ đến Phòng Kinh Doanh để được tư vấn và xem nhà.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét